Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps hài lòng khi nối dài chuỗi tịt ngòi của Ronaldo

Thứ Hai 12/10/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps khẳng định ông hạnh phúc khi ĐT Pháp khiến Cristiano Ronaldo thi đấu tậm tịt trong trận đấu tại Nations League đêm qua.
Ronaldo đã có 3 cú sút sau 90 phút thi đấu nhưng một lần nữa tịt ngòi trước ĐT Pháp. Đây là đối thủ mà CR7 đã đụng độ 5 lần trong sự nghiệp nhưng chưa ghi được bàn nào.

4 ngày trước, Bồ Đào Nha cũng đã hòa 0-0 trước Tây Ban Nha ở trận giao hữu. Và kết quả tương tự trước Pháp là đủ để họ dẫn đầu bảng đấu tại Nations League nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Deschamps hài lòng khi nối dài chuỗi tịt ngòi của Ronaldo hình ảnh

Deschamps hài lòng khi làm Ronaldo tịt ngòi


Sau khi bị thủng lưới trong 2 trận đấu gần nhất, Deschamps vui mừng khi thấy Pháp giữ sạch lưới và đảm bảo ngòi nổ nguy hiểm nhất của Bồ Đào Nha là Ronaldo tiếp tục tịt ngòi.

“Chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn, nhưng đây là một đối thủ chất lượng. Họ cũng chơi cảnh giác như chúng tôi. Với tất cả sự tôn trọng dành cho đối thủ, chúng ta không được thấy hình ảnh của Cristiano Ronaldo quá nhiều ngày hôm nay.

Đôi khi những bước di chuyển của chúng tôi không tốt, đôi khi đường chuyền đến hơi muộn. Hôm nay hàng thủ và hàng tiền vệ đã chơi tốt. Ở giai đoạn cuối cùng, chúng tôi cần phải làm tốt hơn để thắng trận đấu, kể cả khi chúng tôi có những tình huống cố định ngon ăn.

Tôi biết Bồ Đào Nha là một đội bóng tuyệt vời, chúng ta có thể thấy điều đó ngày hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu có những bàn thắng nhưng chất lượng không chỉ đến từ những tình huống tấn công.

Đây là một trận đấu chắc chắn, mang hơi hướng chiến thuật. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi kiểm soát tốt hơn nhưng cơ hội cũng ít được 2 bên tạo ra hơn. Cả 2 đội đều cho thấy chất lượng đội hình tốt và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi nếu có bàn thắng.

Tôi nghĩ chúng tôi chơi hay hơn trong hiệp hai, nhưng không tạo ra được nhiều điều trong khâu tấn công. Phía Bồ Đào Nha cũng chỉ tạo ra được những cơ hội vô cùng hạn chế”.
Lloris ca ngợi thủ lĩnh Pogba sau trận hòa Bồ Đào Nha
Hugo Lloris tin rằng Pogba đã thể hiện được khả năng lãnh đạo ấn tượng của mình trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha hôm qua.
Sao lớn im ắng, đại chiến hai vua Pháp vs BĐN kết thúc tẻ nhạt
Các CĐV đã rất nóng lòng chờ đợi cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai nhà vô địch thế giới và châu Âu nhưng rốt cục phần lớn đã phải thất vọng bởi chất lượng chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X