Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps cảnh báo Giroud sau trận thắng BĐN

Chủ Nhật 15/11/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps cho rằng Giroud cần phải rời Chelsea vào tháng Một tới nếu muốn lấy lại vị trí đá chính ở ĐT Pháp.
Anthony Martial đã được xuất phát cho ĐT Pháp thay vì Giroud ở trận thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Nations League đêm qua. Martial đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trong chiến thắng này và bị thay thế bởi Giroud trong 12 phút cuối trận.

Deschamps cảnh báo Giroud sau trận thắng BĐN hình ảnh

Deschamps cảnh báo Giroud sau trận thắng BĐN


Nhưng sau trận đấu, HLV Deschamps cho rằng Giroud cần phải được ra sân nhiều hơn vì đang mất đi cảm giác thi đấu với tình hình hiện tại ở Chelsea. Giroud mới chỉ chơi 33 phút ở Premier League mùa này và phải đối diện với sự cạnh tranh vị trí lớn hơn sau khi Timo Werner cập bến Stamford Bridge hồi hè. Hợp đồng của Giroud với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

“Tôi đưa ra những lựa chọn với tôi là tốt nhất cho đội tuyển Pháp”, Deschamps lý giải về quyết định để Martial xuất phát thay vì Giroud. “Martial là một cầu thủ tốt và mang lại cho chúng tôi thêm một chút chiều sâu.

Giroud cần phải tạo ảnh hưởng lớn hơn, đặc biệt là ở CLB của cậu ấy vào lúc này. Giroud có thân hình to lớn và cậu ấy cần có cảm giác thi đấu để chơi tốt nhất. Tôi không muốn mất cậu ấy, mọi chuyện khá phức tạp. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục cạnh tranh. Chúng ta không được quên những gì cậu ấy đã làm được với chúng ta và những gì cậu ấy vẫn có thể làm trong tương lai.

Martial là một mẫu cầu thủ khác và mang lại cho chúng tôi lựa chọn. Hôm nay, Martial rõ ràng là một lựa chọn có điều kiện thể lực và tâm lý tốt hơn”.


BĐN 0-1 Pháp: Điểm yếu chí mạng của Seleccao
Cuộc đụng độ nảy lửa giữa Bồ Đào Nha và Pháp trên sân vận động Da Luz đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội khách đến từ xứ lục lăng. Với kết quả này,...
Ronaldo ghi 102 bàn cho BĐN, phá lưới 41 ĐTQG, nhưng...
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chơi thất vọng trước ĐT Pháp, thống kê cho thấy CR7 chưa khi nào ghi bàn vào lưới Les Bleus.
Thua Pháp, Bồ Đào Nha chính thức trở thành nhà cựu vô địch UEFA Nations League
Tại trận chung kết bảng tử thần A3 UEFA Nations League 2020/21, BĐN đã thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Pháp, qua đó chính thức hết cơ hội tham dự VCK...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X