Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps chia sẻ chiến thuật đánh bại Tây Ban Nha

Thứ Hai 11/10/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đem về danh hiệu UEFA Nations League với màn ngược dòng ấn tượng, HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Deschamps tiết lộ chiến thuật

Tiếp tục là một trận đấu mà ĐT Pháp bị dẫn trước, và họ lại có một màn ngược dòng thành công để đem về danh hiệu UEFA Nations League. Vui mừng sau thắng lợi, thuyền trưởng Didier Deschamps đã có những phát biểu trên L’Equipe:

“Nói chúng tôi để đối phương kiểm soát hoàn toàn là không đúng. Chúng tôi đã chủ động chơi bóng trong 20 phút đầu tiên, nhưng sau đó toàn đội đã lùi xuống, rồi lại có sự trở lại nhanh chóng. Bước sang hiệp 2, chúng tôi quyết định gây áp lực và chơi mạo hiểm, dù điều đó đồng nghĩa sẽ có những pha 1 chọi 1 ở hàng phòng ngự.

Chúng tôi nỗ lực giành bóng và tạo ra nguy hiểm. Các cầu thủ Tây Ban Nha rất giỏi trong việc kiểm soát bóng, nhưng bằng cách tạo ra áp lực nhiều hơn, chúng tôi đã buộc họ phải mắc sai lầm. Chúng tôi luôn có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.”

HLV Didier Deschamps chia sẻ chiến thuật đánh bại Tây Ban Nha hình ảnh
HLV Didier Deschamps sau trận thắng Tây Ban Nha tại UEFA Nations League

Dành lời chia sẻ về Karim Benzema, HLV Deschamps cho biết: “Một cầu thủ vô cùng quan trọng, Karim đã chứng tỏ điều đó trong 2 trận đấu vừa rồi. Tôi thực sự hạnh phúc cho toàn đội và cho cả anh ấy. Karim sở hữu một hiệu suất ấn tượng.

Anh ấy không phải một cầu thủ như thời 2015 mà còn sắc bén hơn. Karim cũng trưởng thành hơn. Anh ấy đã không tham dự 4-5 giải đấu. Tất nhiên, đây không phải danh hiệu quan trọng nhất, nhưng Karim đóng vai trò lớn để đem về chiến thắng.”

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X