Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thổ lộ lý do không ăn mừng trước Ireland

Chủ Nhật 08/09/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã lên tiếng thổ lộ lý do anh không ăn mừng khi ghi bàn trước Ireland và cảm thấy người hâm mộ Ireland có lý khi la ó anh.

Declan Rice thổ lộ lý do không ăn mừng trước Ireland

Declan Rice mở tỉ số cho Anh ở phút thứ 11 với một tình huống đệm bóng một chạm trong vòng cấm. Tuy nhiên, Rice đã giơ tay lên tỏ ý xin lỗi sau khi ghi bàn thay vì ăn mừng.

Declan Rice
Declan Rice thổ lộ lý do không ăn mừng trước Ireland

Đây là bàn thắng được ghi 5 năm sau khi Rice quyết định chuyển đội tuyển quốc gia từ Ireland sang Anh vào tháng 2 năm 2019. Trước đó, Rice đã ra sân 3 trận giao hữu cho Ireland nhưng từ chối những đợt triệu tập tiếp theo để đầu quân cho Anh.

Kể từ đó, Rice đã chơi ở 2 kỳ Euro và 1 World Cup. Đây là cơ hội mà anh không thể có được nếu vẫn giữ lựa chọn thi đấu cho Ireland.

Nhưng Declan Rice khẳng định anh không bao giờ ăn mừng trước một quốc gia mà anh từng đại diện.

“Dĩ nhiên cảm giác ghi bàn rất tuyệt vời, nhưng tôi sẽ không bao giờ ăn mừng. Tôi có một gia đình Ireland. Ông bà tôi, những người không còn ở đây nữa, tôi nghĩ sẽ thật thiếu tôn trọng với họ nếu tôi ăn mừng. Bố tôi cũng ở đây.

Ghi bàn là một cảm giác tuyệt vời, nhưng tôi muốn tập trung vào trận đấu và cố gắng ghi nhiều bàn hơn”.

Rice cũng cho rằng việc các cổ động viên la ó anh là điều hoàn toàn hợp lý.

“Chuyện này đã xảy ra cách đây 6 hay 7 năm, đã lâu lắm rồi. Tôi giờ đây có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Ireland. Tôi không có ý làm khó họ. Dĩ nhiên các cổ động viên cảm nhận theo một cách nào đó và điều đó hoàn toàn ổn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X