Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua 4 bàn, Ramsdale vẫn tự tin chiếm suất Pickford ở ĐT Anh

Thứ Tư 15/06/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Hungary, thủ môn Aaron Ramsdale vẫn tự tin mình có thể cạnh tranh vị trí trong khung gỗ ĐT Anh với Jordan Pickford.

Aaron Ramsdale lạc quan sau trận thua đau của ĐT Anh

Trở về sân nhà đón tiếp ĐT Hungary, những tưởng thầy trò HLV Southgate sẽ đòi lại "món nợ" tại Budapest cách đây chưa lâu, nhưng rồi kết quả trận đấu lại khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. ĐT Anh thua đau 0-4 và đây là trận thua đậm nhất trên sân nhà của Tam sư kể từ 1928.

HLV Southgate đã áp dụng rất nhiều thử nghiệm trong trận đấu mới đây của ĐT Anh. Những cái tên như Ramsdale, Guehi, Bowen được trao cơ hội nhưng tất cả lại có màn trình diễn đáng quên. Trong đó, thủ môn Ramsdale đã để lọt lưới tới 4 bàn.

Cuộc cạnh tranh cho suất bắt chính trong khung gỗ tuyển Anh ở World Cup sẽ thuộc về hai cái tên: Ramsdale và Pickford. Tuy phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần nhưng thủ môn của Arsenal vẫn tự tin về năng lực của mình và Ramsdale cho rằng mình xứng đáng với sự lựa chọn số 1 ở ĐT Anh.

Để thua 4 bàn, Ramsdale vẫn tự tin chiếm suất Pickford ở ĐT Anh 1
Ramsdale cùng ĐT Anh thua thảm Hungary

"Tôi không thể nào là lựa chọn thứ hai ở đội được. Tôi đang thúc đẩy bản thân mình, cũng là thúc đẩy Pickford cùng tiến bộ. Nếu tôi có màn trình diễn tốt hơn một chút khi có cơ hội, tôi nghĩ tôi sẽ thúc đẩy cả hai nhiều hơn trong cuộc đua tới Qatar.

Những thử thách luôn thú vị và chính những thử thách giúp tôi có màn trình diễn hứng khởi hơn. Cố gắng hết mình mỗi lần ra sân, thể hiện thật nhiều là cách tôi chứng minh năng lực để chuẩn bị cho World Cup."

Mùa giải đã qua chứng kiến phong độ trái ngược của cả hai. Nếu Ramsdale càng bắt càng hay trong màu áo Arsenal thì Pickford lại chật vật trụ hạng cùng Everton. Tuy vậy, khi lên ĐTQG, phong độ của cả hai lại không giống nhau. Ramsdale có trận đấu đầy thuyết phục trước Italia, nhưng lại để lọt lưới tới 4 bàn trước Hungary. HLV Southgate vẫn còn rất đau đầu với việc chọn ra đâu là thủ môn số 1 ở World Cup tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X