Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhận hung tin trước thềm UEFA Nations League

Thứ Năm 03/09/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Nations League năm nay.

 Chỉ ít ngày trước khi bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch UEFA Nations League, đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải đón nhận thông tin không thể xấu hơn khi Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới với Croatia.

Theo nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio, bên chân phải của Cristiano Ronaldo có một vết nhiễm trùng và anh đang phải điều trị bằng thuốc kháng sinh. Ronaldo đã không tập luyện trong ngày hôm nay và quá trình điều trị của anh sẽ được đội ngũ y tế theo dõi sát sao. Chính vì vậy, CR7 nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Croatia và Thụy Điển. 
cristiano ronaldo
Crstiano Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Nations League năm nay

Ở UEFA Nations League năm nay, Bồ Đào Nha sẽ có nhiệm vụ phải bảo vệ được chiếc cúp vô địch. Họ nằm ở bảng số 3 ở hạng đấu cao nhất cùng các đối thủ là Croatia, Pháp và Thụy Điển. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Fernando Santos sẽ là cuộc đối đầu với Croatia vào rạng sáng ngày 6/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Hiện tại, vẫn chưa thông tin chính thức về mức độ nghiêm trọng cũng như thời gian Ronaldo cần để hoàn toàn bình phục, tuy nhiên, sự vắng mặt của Ronaldo chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh tấn công của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Không riêng đội tuyển Bồ Đào Nha, việc Ronaldo gặp vấn đề cũng sẽ khiến Juventus “lo ngay ngáy”, nhất là khi Serie A mùa giải 2020/2021 sẽ chính thức trở lại sau 2 tuần nữa.  

Thế Trung

Người đại diện Van de Beek: MU là sự lựa chọn sáng suốt
Người đại diện của Donny van de Beek đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan tới MU.
NÓNG: Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis Suarez
CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez.
Biếm họa: Van de Beek tiếp bước Frenkie De Jong và Hakim Ziyech rời Ajax
Tiền vệ Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X