Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno nổi cáu trong trận thua nhạt nhòa của ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Hai 13/06/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Bồ Đào Nha để thua đầy thất vọng trước ĐT Thụy Sĩ và Bruno không thể giữ bình tĩnh trước những quyết định của trọng tài.

Bruno bức xúc vì quyết định của trọng tài

ĐT Bồ Đào Nha có chuyến hành quân tới sân Geneve của ĐT Thụy Sĩ trong khuôn khổ Nations League với mục tiêu giành trọn 3 điểm để duy trì lợi thế dẫn đầu. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội khách lại không như kỳ vọng và đội chủ nhà mới là những người có chiến thắng.

Seferovic ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ nhất. Dù có tới hơn 90 phút để tìm bàn thắng nhưng ĐT Bồ Đào Nha vẫn bất lực trước khung thành Omlin. Cả trận, đội khách tung ra 20 pha dứt điểm nhưng chỉ có 8 lần bóng đi trúng đích và không có bàn thắng nào được ghi.

Bruno nổi cáu trong trận thua nhạt nhòa của ĐT Bồ Đào Nha 1
Bruno không giữ được bình tĩnh sau quyết định của trọng tài

Bruno Fernandes vẫn là trung tâm trong những đợt lên bóng của ĐT Bồ Đào Nha. Cầu thủ đang khoác áo MU có màn trình diễn ấn tượng trong 74 phút có mặt trên sân, tuy vậy, đồng đội của cầu thủ này lại không thể tận dụng cơ hội.

Sau một quyết định có phần bất lợi của trọng tài, cầu thủ mang áo số 8 cảm thấy rất tức giận. Bruno thậm chí còn tính "ăn thua đủ" với trọng tài chính. Đội ngũ trợ lý cùng cầu thủ dự bị của ĐT Bồ Đào Nha đã phải can thiệp để giúp Bruno bình tĩnh.

Bruno nổi cáu trong trận thua nhạt nhòa của ĐT Bồ Đào Nha 2
Đồng đội phải can thiệp để Bruno bình tĩnh trở lại

Thậm chí ống kính máy quay còn bắt được khẩu hình lời chửi thề của Bruno. Nhiều ý kiến cho rằng Bruno không chỉ muốn gây áp lực lên trọng tài mà cầu thủ này còn muốn "gửi lời" tới HLV của ĐT Thụy Sĩ. Sau trận đấu, cả Bruno lẫn HLV Fernando Santos đều chưa lên tiếng về hành động của tiền vệ thuộc biên chế Man Utd.

Không thể có điểm rời Geneve, ĐT Bồ Đào Nha chấp nhận đánh mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Tây Ban Nha khi kém hơn đối thủ 1 điểm. Trận thua trước ĐT Thụy Sĩ cũng là trận đấu cuối của ĐT Bồ Đào Nha trước khi Nations League tạm nghỉ và sẽ trở lại vào tháng 9.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X