Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bradley Barcola ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử ĐT Pháp

Thứ Bảy 07/09/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bradley Barcola đã ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử đội tuyển Pháp vào lưới Italia ở trận đấu tại Nations League mới đây.

Bradley Barcola ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử ĐT Pháp trước Italia

Italia đã có khởi đầu thảm họa ở trận đấu với Pháp tại sân Công viên các Hoàng tử. Bradley Barcola tận dụng sai lầm của Giovanni di Lorenzo để ghi bàn thắng ngay từ giây thứ 12.

Bradley Barcola
Bradley Barcola ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử ĐT Pháp trước Italia

Đội tuyển Pháp sau đó thông báo bàn thắng của Bradley Barcola là bàn thắng được ghi nhanh nhất của họ trong vòng 90 năm trở lại đây. Tuy nhiên, Opta tiết lộ rằng Pháp đã ghi được 3 bàn ở phút đầu tiên trước năm 1993. Với việc không có dữ liệu chính xác cho những trận đấu này, kỷ lục không thể chính thức thuộc về Bradley Barcola.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Bradley Barcola cho đội tuyển Pháp. Cầu thủ trẻ này đã có lần ra sân thứ 6 cho Les Bleus. Ở mùa giải năm ngoái, Bradley Barcola đã thi đấu ấn tượng ở Paris Saint-Germain. Anh cũng có tên trong đội hình của Pháp tham dự Euro 2024.

Bất chấp khởi đầu vô cùng ấn tượng trước Italia, Pháp vẫn phải hứng chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3. Italia đã lì lợm lội ngược dòng ngay trên sân khách nhờ những bàn thắng của Federico Dimarco, Davide Frattesi và Giacomo Raspadori.

Ở trận đấu cùng giờ, Bỉ cũng đánh bại Israel với tỉ số 3-1. Tạm thời, Pháp đang đứng ở vị trí bét bảng A2 tại Nations League năm nay.

Trận đấu tiếp theo của Pháp là màn so tài với Bỉ. Việc để thua Italia khiến Pháp gặp bất lợi trong cuộc giành vị trí thứ 2 ở vòng bảng để có thể hướng tới một tấm vé chơi tại tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X