Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tiết lộ lý do lập siêu phẩm

Thứ Hai 11/10/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng ngược Tây Ban Nha 2-1, Pháp đã trở thành nhà vô địch UEFA Nations League và đó là danh hiệu đầu tiên của Karim Benzema cho ĐT quốc gia.

Benzema vui mừng sau thắng lợi

Chỉ ít phút sau khi bị Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước, Pháp đã kéo trận đấu về vạch xuất phát với siêu phẩm cứa lòng của Karim Benzema, trước khi trở thành nhà vô địch với bàn ấn định của Kylian Mbappe. Vui mừng sau trận, tiền đạo Real Madrid phát biểu trên BBC:

“Tôi thực sự muốn giành danh hiệu cùng ĐT Pháp và giờ mục tiêu đó đã hoàn thành. Chúng tôi đã chứng tỏ bản lĩnh của mình. Đội bóng này rất mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc, như những gì chúng tôi đã chứng tỏ ngày hôm nay.

Đó là dấu hiệu của một đội bóng xuất sắc. Không hoảng loạn, giữ kiên nhẫn và chờ tới cơ hội thích hợp.”

Benzema vs Tây Ban Nha Nations League
Karim Benzema vui mừng sau trận chung kết Nations League

Chia sẻ về bàn thắng của mình, Benzema tiếp tục: “Tôi đang rất tự hào và hạnh phúc cho toàn đội. Chúng tôi đã có 2 màn trình diễn tuyệt vời ở bán kết và chung kết. Trở lại ĐT và giành danh hiệu khiến tôi rất hạnh phúc. Danh hiệu này giúp tôi đặt nhiều tham vọng hơn trong tương lai, bởi đội ngũ này có tiềm năng lớn.

Tôi thường ghi những bàn thắng như vậy trong khi tập luyện, một vài lần trong lúc khởi động. Tôi luôn nhắm vào khung thành nhưng để nó trở thành bàn thắng, bạn cần thêm một chút gì đó.”

Benzema vs Tây Ban Nha Nations League
Cú cứa lòng đẹp mắt của Benzema

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X