Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Tiến Long không cho vợ động viên mình

Thứ Bảy 18/06/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ hiếm hoi của U23 Việt Nam lập gia đình, hậu vệ Vũ Tiến Long dành lời tình cảm về vợ con trong buổi giao lưu của CLB Hà Nội mới đây.

Trở về CLB sau khi cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, hậu vệ Vũ Tiến Long đã có những chia sẻ với giới truyền thông về gia đình mình. Cầu thủ của của Hà Nội bày tỏ: “Tôi không hề hối hận hay tiếc nuối vì mình có gia đình sớm. Tôi luôn lấy đó làm động lực. Tôi thấy như vậy lại tốt hơn khi chưa có gia đình. 

Từ lúc đi Campuchia (giải U23 Đông Nam Á – PV) đến giờ tôi cũng ít về nhà nên rất nhớ. Thôi thì vì nhiệm vụ quốc gia, mình đành phải gác lại. Lần gần nhất tôi về nhà là hôm qua. Khi đá giải, sau giờ ăn tối thì tôi tranh thủ gọi về với con (hiện 5 tháng tuổi). 

Vu Tien Long khong cho vo dong vien minh
Vũ Tiến Long giao lưu cùng giới truyền thông sáng ngày 18/6

Vợ tôi không bao giờ khen, chỉ động viên thôi. Tôi không thích được khen, không cho vợ khen, vì lúc nào cũng phải cố gắng làm tốt hơn. Sự nghiệp của tôi không phải bây giờ, mà còn cả một tương lai phía trước mà tôi cần cố gắng”.

Nói về sự nổi tiếng khi tham gia các giải đấu lớn, Tiến Long trả lời: “Với người hâm mộ, tôi chỉ lấy đó làm động lực chứ không để tâm nhiều. Tôi đã hết vui rồi, giờ là thời điểm tập trung cho CLB. 

Điều tôi gặt hái được sau U23 châu Á chính là sự tự tin. Sau giải này tôi điềm tĩnh hơn, tâm lý tốt hơn, không như trước nữa”.

Tiến Long cũng có những chia sẻ về HLV Gong Oh Kyun – thuyền trưởng U23 Việt Nam: “Đối với tôi, thầy Gong như một người cha. Ông ấy truyền cảm hứng rất tốt và làm việc rất thoải mái. Thầy luôn động viên chúng tôi lúc khó khăn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X