Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo "vừa xay lúa, vừa bế em"?

Thứ Tư 02/03/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV Park Hang Seo không thể phân thân dẫn dắt cùng lúc hai đội U23 và ĐT Việt Nam, đại diện VFF đã đưa ra quan điểm về chuyện này.

Như thông tin đã đề cập, LĐBĐ Việt Nam mới đây đã chỉ định HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội U23 Việt Nam lên đường sang UAE tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai U23 Cup vào cuối tháng 3 này.

Tuy nhiên nên nhớ là trong ít ngày tới, ĐT Việt Nam cũng sẽ trở lại hội quân nhằm chuẩn bị cho hai lượt đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 gặp các đối thủ Oman (sân nhà) vào ngày 24/3 và Nhật Bản (sân khách) vào ngày 29/3.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo khó có thể cùng ĐT U23 Việt Nam dự giải Dubai Cup

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp dẫn dắt ĐT Việt Nam bởi đây là giải đấu quan trọng hơn. Nhiệm vụ ở đội U23 rất có thể sẽ do một trợ lý được thầy Park chỉ định.

Khi được hỏi về chuyện này, một vị lãnh đạo VFF nói với báo Thanh Niên: "Trong hợp đồng với VFF, ông Park sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cho đến hết tháng 1/2023. Còn dẫn dắt đội U.23 Việt Nam đến sau SEA Games 31.

Nên tại giải Dubai mà U23 Việt Nam tham dự, ông Park cũng sẽ làm HLV trưởng. Tất nhiên vì giải đấu này trùng với các trận đấu còn lại của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup nên HLV Park Hang-seo có thể ủy quyền cho trợ lý nào mà ông thấy phù hợp nhất. Có thể, ông sẽ giao cho trợ lý Lee Young-jin. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định về mặt nhân sự của thầy Park".

Được biết, lúc này gương mặt được VFF nhắm tới cho vị trí chiếc ghế nóng ở đội U23 sau SEA Games là ông Gong Oh Kyun cũng đang hoàn thiện hồ sơ để tới Việt Nam. Nếu hoàn tất sớm, ông Gong sẽ có mặt ở Hà Nội trong khoảng 7 đến 10 ngày tới. Trước mắt, ông Gong sẽ làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31 trước khi trực tiếp nắm đội U23.

U23 Việt Nam chạm trán Trung Quốc, Thái Lan gặp Croatia tại UAEU23 Việt Nam chạm trán Trung Quốc, Thái Lan gặp Croatia tại UAE
Cơ duyên đã khiến bóng đá Việt Nam và Trung Quốc tiếp tục chạm mặt nhau trong khuôn khổ giải giao hữu U23 Quốc tế được tổ chức tại Dubai, UAE trong tháng 3 này.
11 thành viên U23 Việt Nam trở về từ Campuchia theo đường bộ11 thành viên U23 Việt Nam trở về từ Campuchia theo đường bộ
Những cầu thủ U23 Việt Nam có kết quả SARS-CoV-2 âm tính đã lên đường rời Campuchia trở về nước sau giải đấu U23 Đông Nam Á.
Trần Bảo Toàn và hy vọng sau một chiếc cúpTrần Bảo Toàn và hy vọng sau một chiếc cúp
Là viện binh được VFF bổ sung thêm sang Campuchia tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 sau khi đội mất gần hết lực lượng vì Covid-19 nhưng tiền vệ Trần Bảo Toàn đã...
U23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảmU23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảm
Trong bối cảnh đội hình bị tàn phá bởi Covid-19, ĐT U23 Việt Nam vẫn bước lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á một cách thuyết phục sau màn trình diễn tuyệt vời của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X