Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF nghiêm cấm hành vi đốt pháo sáng tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Tư 20/03/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giải đấu quan trọng chuẩn bị diễn ra, vấn đề an ninh tại vòng loại U23 châu Á đang được xem xét rất kỹ.

Hạn chế tối đa tình trạng gây rối

2 ngày nữa, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham chiến vòng loại U23 châu Á, khi nằm tại bảng K với các đối thủ Brunei, Indonesia và Thái Lan. Cùng với sự chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam, công tác chuẩn bị và tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình cũng đang được tiến hành gắt gao.
Mới đây, Phó Chủ tịch VFF đã tiến hành cuộc họp về vấn đề an ninh tại vòng loại U23 châu Á. Mục tiêu của cuộc họp là phổ biến và lên kế hoạch tối ưu nhất bảo vệ an toàn cho các trận đấu, hướng tới sự thuận tiện để phục vụ khán giả.
VFF thắt chặt an ninh tại vòng loại U23 châu Á  hình ảnh

VFF sẽ thắt chặt an ninh tại vòng loại U23 châu Á


Những tình trạng nhãn tiền như chen lấn xô đẩy, gây rối mất trật tự tại SVĐ sẽ có giải pháp hiệu quả. Cùng với đó là hạn chế tối đa hình ảnh khán giả nhảy qua hàng rào, ném vật lạ xuống sân, đem theo các vật dụng nguy hiểm như chất gây cháy nổ, pháo sáng vào sân.
Đặc biệt là tình trạng đốt pháo sáng của các CĐV sẽ bị xử phạt rất nặng. Nếu như hiện tượng này xảy ra, FIFA và AFC sẽ xử lý mạnh tay đội chủ nhà, buộc các ĐT Việt Nam từ mọi cấp độ phải thi đấu trên sân không khán giả, sân trung lập ở những giải đấu tiếp theo.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi chốt danh sách U23 Việt Nam
Tối qua (19/3), thầy Park đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu kẻ thắng người thua với quyết định này của Park...
VFF đối mặt nguy cơ ế vé xem U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
Theo phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa thì còn rất nhiều vé chưa tới tay NHM sát ngày vòng loại U23 châu Á 2020 khởi tranh.
Tiến Linh nói gì sau khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam?
Được đánh giá cao nhất trong những tiền đạo hiện có tại ĐT U23 Việt Nam, tuy nhiên trung phong của Bình Dương đã phải ở nhà. Dưới đây là những lời Tiến Linh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X