Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF ký hợp đồng một năm với đồng hương thầy Park

Thứ Tư 06/04/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của báo chí Hàn Quốc, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun vào ngày 5/4 vừa qua.

 

Chiều 5/4, các trang tin thể thao ở Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin VFF ký hợp đồng chính thức với HLV Gong Oh Kyun. Theo tờ DongA cho biết bản hợp đồng giữa VFF ký với ông Gong có thời hạn là một năm kèm điều khoản gia hạn.

VFF ký hợp đồng 1 năm với HLV Gong Oh Gyun hình ảnh
HLV Gong Oh Kyun (phải) vừa ký hợp đồng 1 năm với VFF

Nếu ông Gong hoàn thành các mục tiêu đặt ra thì VFF cam kết gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, vị này cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò HLV trưởng trong sự nghiệp. Tôi sẽ nỗ lực để phát huy và gặt hái thành công như U23 Việt Nam từng làm trong những năm vừa qua".

HLV Gong Oh Kyun sinh năm 1974 từng là cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc. Ông từng làm việc ở các đội U17 đến U23 Hàn Quốc trên cương vị trợ lý. Ông từng dẫn dắt U20 Indonesia thay ông Shin vào năm 2020 rồi sau đó về làm trợ lý cho CLB Seoul E-Land.

Cựu trợ lý của HLV Shin Tae Yong chính thức bắt tay vào công việc sau khi U23 Việt Nam kết thúc nhiệm vụ SEA Games 31. Giải đấu đầu tiên của ông Gong cùng đội U23 sẽ là VCK U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra ở Uzbekistan vào tháng 6 tới.

Trước đó, theo DJ Management – công ty quản lý của HLV Park Hang Seo và Gong Oh Kyun đã tiết lộ việc VFF bổ nhiệm ông Gong nhằm giảm bớt áp lực cho HLV Park, và đồng thời cũng để nâng cao tính chuyên nghiệp, cạnh tranh ở các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X