Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: VFF đặt mục tiêu gì cho ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á?

Thứ Hai 18/03/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ và phát sóng vòng loại U23 châu Á, mục tiêu của U23 Việt Nam cũng được xác nhận, theo những chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.


VFF đặt mục tiêu cho thầy trò Park Hang Seo


Chiều nay tại khách sạn Crowne Plaza, lễ ra mắt đơn vị tài trợ của vòng loại U23 châu Á bảng K đã diễn ra. Mở đầu buổi lễ, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã có những chia sẻ về tình hình, sự chuẩn bị và mục tiêu của toàn đội tại giải đấu lần này.
Sau đó là phát biểu của đơn vị nắm bản quyền giải đấu Next Media, các nhà tài trợ bao gồm tập đoàn Sun World, ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, khách sạn Crown Plaza West Hanoi, công ty cổ phần TTC cùng với sự xuất hiện của thầy trò Park Hang Seo.

VIDEO VFF nói về mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á hình ảnh

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF chia sẻ về mục tiêu của U23 Việt Nam


Cùng theo dõi đoạn phỏng vấn dưới đây

BLV Quang Huy, Quang Tùng sẽ song kiếm hợp bích tại vòng loại U23 châu Á
Trong buổi lễ ra mắt đơn vị tài trợ và tiếp sóng vòng loại U23 châu Á vào hôm nay, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về việc đồng hành cùng khán giả trong hành...
Chùm ảnh: Thầy trò Park Hang Seo tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ vòng loại U23 châu Á
Chiều nay (18/3), lễ ra mắt nhà tài trợ và công bố kênh phát sóng vòng loại U23 châu Á, bảng K, đã được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza.
400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, đơn vị nắm bản quyền của Vòng loại U23 châu Á 2020 vừa công bố giá quảng cáo truyền hình trước trong và sau các trận đấu tại...
Nguyệt Anh - TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X