Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toản nói gì về "tai nạn" ở trận đấu với U23 Thái Lan?

Thứ Sáu 03/06/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Văn Toản giải thích sau khi mắc một sai lầm trong bàn gỡ hoà 1-1 của U23 Thái Lan ở trận ra quân VCK U23 châu Á của Việt Nam tối 2/6 ở Uzbekistan.

Văn Toản nói gì về bàn thua của U23 Việt Nam?

U23 Việt Nam sớm có bàn dẫn trước nhờ vào pha lập công của Phan Tuấn Tài ở giây thứ 17 của trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ lại không giữ được thành quả này quá lâu khi cầu thủ vào sân thay người bên phía Thái Lan là Benjamin Davis thực hiện thành công cú sút từ xa, đội bóng do HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt đã bị gỡ hòa 1-1 ở phút 34.

Đáng nói là tình huống dẫn đến bàn thắng này đã khiến Văn Toàn gặp chấn thương. Lực sút quá mạnh nên thủ thành U23 Việt Nam không thể bắt gọn trái bóng trong tay. Trái bóng dội ra ngoài tầm kiểm soát của Văn Toàn rồi lăn vào lưới. Dù rất nỗ lực song mọi chuyện đã quá muộn. Vì một loạt những động tác này mà anh đã bị đau.

Bác sĩ Choi Ju Yong khi vào sân, Văn Toản cho biết: “Cháu bị gãy tay rồi”. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì anh chỉ bị trật khớp ngón tay. Thủ thành sinh năm 1999 cũng cho biết anh bắt không trúng trái bóng khiến bóng đập vào ngón tay dẫn đến chấn thương.

Văn Toản. Ảnh: AFC

Khoảnh khắc đáng quên của Văn Toản. Ảnh: AFC

Cơn đau đột ngột khiến Văn Toản mất tập trung trong khoảnh khắc quan trọng, đồng thời, anh đã nghĩ bóng đã bay hết đường biên ngang. Phải khi nghe thấy tiếng nhắc nhở đến từ Việt Anh, thủ thành này mới phát hiện ra sự bất thường nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Khi đưa vào phòng y tế của sân vận động, các bác sĩ xác định anh bị trật khớp ngón tay và ngay sau đó đã nắn lại khớp cho anh. Tuy nhiên, với loại chấn thương này rất khó lành nhanh. Toản phải cố định tay và sau 1 vài ngày tới, mới biết có tập lại được hay không.

Như vậy, rất có thể phần còn lại của vòng bảng tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Văn Toản. Thay vào đó là cái tên đã được sử dụng trong phần còn lại của trận đấu là Quan Văn Chuẩn.

Sau trận hoà 2-2 U23 Thái Lan, U23 Việt Nam lần lượt gặp U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia vào ngày 5 và 8/6.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X