Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam rèn khả năng dứt điểm

Thứ Ba 15/02/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ 3 trên đất Campuchia, ĐT U23 Việt Nam đã rèn giũa khả năng dứt điểm và thực hiện những tình huống cố định.

U23 Việt Nam tập dứt điểm

So với 2 buổi tập trước, khoảng cách giữa khách sạn của U23 Việt Nam đến sân tập Quân đội chỉ chưa đầy 2km nên việc di chuyển diễn ra khá nhanh. Sân không có đội nào tập luyện nên HLV Đinh Thế Nam đã tận dụng khoảng thời gian đến sớm để chuẩn bị thêm. Buổi tập chiều 14/2 cũng sớm hơn trước đó khi bắt đầu từ lúc 15h45 và kéo dài trong 80 phút.

Bắt đầu buổi tập bằng phần khởi động “giăng lưới bắt cá” khá vui nhộn khi các cầu thủ nắm tay kết thành một hàng  để đuổi theo các một số cầu thủ đang chạy. Những tiếng cười sảng khoái dường như cũng giúp cầu thủ xua đi sự trầm ngâm khi phải luôn ở trong phòng sau giờ tập và ăn uống do quy định về phòng chống Covid-19 của ban tổ chức.

U23 Việt Nam rèn khả năng dứt điểm hình ảnh
U23 Việt Nam rèn khả năng dứt điểm

Trong buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam đã cho các học trò thực hành các bài tập về khả năng phối hợp rồi dứt điểm cầu môn. Trước khi chia đôi đội hình thi đấu để thực hành những gì đã được hướng dẫn trước đó, các cầu thủ được chia thành các nhóm khác nhau để thực hiện phối hợp chuyền bóng rồi dứt điểm cầu môn.

Cũng trong buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam đã hướng dẫn rất cặn kẽ các tình huống phối hợp đá phạt để đảm bảo được khả năng ăn bàn cao nhất trong những tình huống cố định ở cột cờ.

Ngày 16/2 tới đây, bảng đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ khởi tranh giữa Singapore vs Thái Lan. Trận ra quân của thầy trò Đinh Thế Nam sẽ diễn ra sau đó 3 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X