Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam chia nhóm, quá cảnh Thổ Nhĩ Kỳ để trở về nước

Thứ Hai 13/06/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn đội U23 Việt Nam sẽ lên đường về nước sau khi dừng bước ở tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam lên đường về nước sau khị loại từ tứ kết VCK U23 châu Á

Sau thất bại 0-2 trước U23 Saudi Arabia, đoàn quân dưới quyền HLV Gong Oh Kyun sẽ lên đường rời Uzbekistan để trở lại Việt Nam vào hôm nay (13/6).

Theo kế hoạch từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), U23 Việt Nam sẽ chia thành hai nhóm để trở về nước. Trước lên chuyến bay trở lại Việt Nam, cả hai nhóm sẽ phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhóm đầu tiên với các cầu thủ ở khu vực miền trung và miền nam sẽ rời Uzbekistan vào chiều ngày hôm nay (13/6) và đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh) vào chiều ngày mai (14/6). Trong khi đó, nhóm còn lại gồm HLV Gong Oh Kyun và các cầu thủ khu vực phía bắc sẽ bắt chuyến bay về Nội Bài (Hà Nội) trong buổi sáng ngày 14/6. Dự kiến, nhóm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào chiều ngày 15/6.

 

U23 Việt Nam chia nhóm, quá cảnh Thổ Nhĩ Kỳ để trở về nước 1
Dù rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam không thể có được kết quả như ý trước U23 Saudi Arabia 

Sau khi về nước, các cầu thủ sẽ trở lại CLB chủ quản. Trong khi đó, hai cậu út của U23 Việt Nam là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường nhiều khả năng sẽ hội quân cùng U19 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U19 Đông Nam Á.

Tại giải đấu châu Á năm nay, U23 Việt Nam đã có 2 trận hòa trước Thái Lan và Hàn Quốc trước khi thắng Malaysia ở vòng bảng. Đến tứ kết, đoàn quân áo đỏ nhận thất bại 0-2 trước U23 Saudi Arabia.

HLV Gong Oh Kyun đặt kỳ vọng các đội bóng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ để trau dồi kinh nghiệm, hướng tới những giải đấu trong tương lai như SEA Games 32 tại Campuchia hay Asiad 19 ở Trung Quốc.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thổ lộ: “Điều quan trọng nhất là hướng tới tương lai. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ thi đấu tốt và được ra sân nhiều hơn ở các giải đấu trong nước. Tôi chúc các cầu thủ trở về câu lạc bộ thi đấu thật thành công”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X