Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận viện binh từ chủ nhà Campuchia

Thứ Bảy 26/02/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được sự trợ giúp quý giá từ nước chủ nhà.

U23 Việt Nam nhận trợ giúp

Các cầu thủ U23 Việt Nam trải qua một giải đấu kỳ lạ, với hàng loạt ca nhiễm Covid trong đội hình khiến toàn đội gặp vô vàn khó khăn để tiến vào trận chung kết. Nhưng không chỉ tác động tới các cầu thủ thi đấu trên sân, mà đội ngũ y tế của đội cũng nhiễm virus.

Trước giờ bóng lăn, bác sĩ Dương Tiến Cần và một trợ lý bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam đã mắc Covid-19. Đội không còn bác sĩ cho trận chung kết, nhưng đã nhận được sự trợ giúp kịp thời từ nước chủ nhà Campuchia. Cụ thể, họ đã chi viện 2 bác sĩ để các học trò của HLV Đinh Thế Nam được chăm sóc.

U23 Việt Nam nhận viện binh từ chủ nhà Campuchia hình ảnh
U23 Việt Nam nhận viện binh từ chủ nhà Campuchia

Được biết, bác sĩ Dương Tiến Cần mắc Covid-19 từ đợt đầu của U23 Việt Nam, còn vị trợ lý còn lại mắc Covid-19 sau trận bán kết. Cho đến chiều 26/2, kết quả xét nghiệm RT-PCR xác định 2 bác sĩ của U23 Việt Nam vẫn dương tính, do đó không đủ điều kiện làm nhiệm vụ ở trận chung kết này.

Theo đó trong thành phần tham dự trận chung kết U23 Đông Nam Á, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam đã bổ sung thêm 2 nhân tố từ nước chủ nhà. Đó là các bác sĩ Praksovann và Nay Chankdek trong trang phục U23 Việt Nam. Đây là một điều rất đáng quý và thể hiện rõ tinh thần thể thao đẹp của giải đấu năm nay, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ tình hình dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X