Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận thưởng khủng sau trận bán kết U23 Đông Nam Á

Thứ Năm 24/02/2022 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã nhận được khoản tiền thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng, sau khi vượt qua Timor Leste để vào tới trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

 

Tối ngày 24/2, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận bán kết U23 Đông Nam Á gặp Timor Leste. Bất chấp việc chỉ có 13 cầu thủ đủ tiêu chuẩn ra sân song toàn đội vẫn thi đấu đầy kiên cường để đánh bại đối thủ trên loạt đấu súng 11m với tỷ số 5-3, qua đó giành tấm vé tham dự trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Thủ môn Đặng Tuấn Hưng
ĐT U23 Việt Nam nhận thêm 900 triệu đồng sau trận thắng Timor Leste

Với màn thi đấu hi sinh quên mình của các cầu thủ trẻ, VFF đã tiếp tục trao thưởng nóng cho toàn đội. Theo tin mới nhận, phía Liên đoàn đã thưởng nóng toàn đội 600 triệu đồng. Cộng với số tiền 600 triệu đồng sau hai trận thắng trước đó thì VFF đã tặng U23 Việt Nam số tiền là 1,2 tỷ đồng. 

Ngoài phần thưởng 600 triệu vừa được nhận thêm từ VFF, thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng được tặng 300 triệu đồng ngay sau khi trận bán kết khép lại. Đây là món quà mà Quỹ tài năng trẻ Việt Nam thưởng cho toàn đội để khích lệ tinh thần thi đấu, khao khát vượt khó giành chiến thắng của các cầu thủ. 

Như vậy, với việc vượt qua vòng bán kết, U23 Việt Nam nhận thưởng tổng số 1,5 tỷ đồng. Và chắc chắn con số này sẽ chưa dừng lại nếu toàn đội tiếp tục thể hiện một bộ mặt tốt ở cuộc tái đấu người Thái tại trận chung kết.

Sau vòng bán kết, U23 Việt Nam chỉ có 2 ngày nghỉ trước trận chung kết với U23 Thái Lan. HLV Đinh Thế Nam hiện đã hết người thay thế sau khi nhận chi viện 10 cầu thủ từ quê nhà. Hy vọng trong hai ngày tới, chúng ta sẽ nhận được tin tốt từ sự hồi phục của các cầu thủ đã dính Covid-19 trước đó.

5 điều rút ra sau chiến thắng kiên cường của U23 Việt Nam trước Timor Leste5 điều rút ra sau chiến thắng kiên cường của U23 Việt Nam trước Timor Leste
Trong bối cảnh thiếu quân số thi đấu, U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước U23 Timor Leste. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận đấu này.
HLV trưởng U23 Việt Nam lý giải việc đưa thủ môn vào sân đá tiền đạoHLV trưởng U23 Việt Nam lý giải việc đưa thủ môn vào sân đá tiền đạo
HLV Đinh Thế Nam đã giải thích lý do tung thủ môn Trần Liêm Điều vào sân đá tiền đạo trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Timor Leste.
Thủ thành Tuấn Hưng tiết lộ bí quyết bắt penalty trước Timor LesteThủ thành Tuấn Hưng tiết lộ bí quyết bắt penalty trước Timor Leste
Người gác đền trẻ của SHB Đà Nẵng đã có những tâm sự của mình sau khi cản phá thành công quả đá của đối thủ, góp công lớn trong thắng lợi của đội nhà.
HLV Thái Lan tự tin giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022HLV Thái Lan tự tin giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022
Chia sẻ sau thắng lợi trước U23 Lào ở trận bán kết 1 vào chiều nay 24/2, HLV Salva Valero Garcia của U23 Thái Lan đã tự tin đặt ra mục tiêu đoạt ngôi vương của...
U23 Timor Leste bị nghi ngờ dùng cầu thủ quá tuổi đấu Việt NamU23 Timor Leste bị nghi ngờ dùng cầu thủ quá tuổi đấu Việt Nam
Báo chí khu vực trước đó đã để ý tới một trường hợp trong đội hình U23 Timor Leste có lẽ đã khai gian hồ sơ để được tham dự các giải trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X