Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận lời động viên trước giải đấu quan trọng

Thứ Tư 09/02/2022 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị di chuyển tới Campuchia để tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022, ĐT U23 Việt Nam đã nhận lời động viên và được giao nhiệm vụ từ lãnh đạo.

U23 Việt Nam nhận lời động viên

Trước buổi tập của U23 Việt Nam trên sân Bình Dương vào chiều 9/2, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng cùng đại diện CLB Becamex Bình Dương đã đến thăm, động viên và tặng quà cho thầy trò ông Đinh Thế Nam. Toàn đội đã tập luyện xuyên Tết trong thời gian qua để chuẩn bị tốt nhất cho giải U23 Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, trưa ngày 11/2, đội sẽ di chuyển sang Campuchia để dự giải. Tại giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2022, ĐT U23 Việt Nam ở bảng C cùng với Thái Lan và Singapore. Bảng A có chủ nhà Campuchia, Timor Leste, Philippines và Brunei. Bảng B là cuộc cạnh tranh của Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng, chọn 3 đội thứ nhất và 1 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh vô địch, 2 đội thua tại bán kết gặp nhau trong trận tranh giải Ba. Trong lần tham dự giải đấu gần nhất vào năm 2019, U23 Việt Nam đã về thứ 3 chung cuộc.

U23 Việt Nam nhận lời động viên trước giải đấu quan trọng hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam nhận lời động viên từ lãnh đạo trước ngày dự giải U23 Đông Nam Á

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng đặt mục tiêu: “U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để đạt thành tích tốt nhất. Nhưng không phải vì thành tích mà các bạn phải chịu áp lực. Chúng ta muốn thắng nhưng phải thể hiện tinh thần Việt Nam. Các bạn lấy hình ảnh các anh, các chị thi đấu vừa qua để làm động lực.

Thi đấu trong bối cảnh dịch bệnh phải hết sức cảnh giác, tập trung. Bất cứ thành viên nào dương tính với Covid-19 sẽ rất kẹt vì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân mà còn cả đội”.

Về phía ĐT U23 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam khẳng định: “Chúng tôi hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để mang lại thành tích tốt nhất có thể cũng như giữ hình ảnh đẹp của Việt Nam trên trường quốc tế”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X