Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đối mặt với khó khăn đầu tiên tại giải U23 ĐNÁ

Thứ Năm 17/02/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có không ít các cầu thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe khi đang có mặt tại Campuchia chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2022.

 

Chiều 16/2, U23 Việt Nam tiếp tục quá trình chuẩn bị với các bài tập củng cố kỹ chiến thuật để hướng đến trận thi đấu với U23 Singapore, diễn ra vào tối 19/2 tới.

Song theo thông tin từ phía VFF, đã có 7 cái tên vắng mặt ở buổi tập này, bao gồm Văn Sơn, Tiến Long, Quang Thịnh, Văn Thắng, Xuân Tiến, Ngọc Thắng và Bá Quyền. 

Buổi tập hồi phục của ĐT U23 Việt Nam đã bị huỷ để đảm bảo an toàn
Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã gặp vấn đề sức khoẻ do bị thay đổi môi trường

Trong số này, ngoài trường hợp của Bá Quyền gặp chấn thương chưa hồi phục thì các cầu thủ còn lại đều gặp vấn đề sức khoẻ do thay đổi môi trường và tiêu hoá trong một vài ngày qua.

Đây cũng là khó khăn đã được lường trước với U23 Việt Nam trước khi đội sang Campuchia. Việc làm quen với điều kiện thi đấu tại một quốc gia khác luôn là điều không hề dễ dàng với các đội bóng khi tham dự các giải đấu quốc tế. 

Chính vì thế U23 Việt Nam cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt lực lượng. Với việc vẫn còn nhiều gương mặt tài năng nên HLV Đinh Thế Nam cũng không tỏ ra quá lo lắng về đội hình thi đấu của đội nhà trước U23 Singapore vào hôm 19/2 tới đây. 

Tham dự giải đấu lần này với lực lượng gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U21, đây sẽ là cơ hội để các gương mặt trẻ của bóng đá Việt Nam có dịp cọ xát, học hỏi nhằm tích lũy thêm những kinh nghiệm trên chặng đường sự nghiệp của mình. 

Theo đánh giá của ban huấn luyện, ĐT U23 Việt Nam có sự tiến bộ đáng kể trong các mảng miếng phối hợp, dứt điểm cầu môn. Các pha phối hợp có phần sắc nét hơn và dứt điểm chính xác hơn. Tuy nhiên họ vẫn phải cải thiện vấn đề thể lực để có thể chơi tốt trong môi trường nhiệt độ cao ở Campuchia.

Thua Thái Lan, U23 Singapore chuẩn bị gì cho trận gặp U23 Việt Nam?Thua Thái Lan, U23 Singapore chuẩn bị gì cho trận gặp U23 Việt Nam?
Thua U23 Thái Lan, HLV Nazri Nasir vẫn hài lòng về màn trình diễn của U23 Singapore cũng như chỉ ra điều cần làm trước trận gặp U23 Việt Nam.
Đối thủ gửi chiến thư tới ĐT U23 Việt NamĐối thủ gửi chiến thư tới ĐT U23 Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV trưởng của U23 Thái Lan, HLV Salvador Valero Garcia đã tuyên bố đội nhà sẽ vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở giải Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X