Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam gặp khó khăn trong buổi tập đầu tiên ở Bình Dương

Chủ Nhật 06/02/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tuyển thủ U23 Việt Nam đã gặp vấn đề về thể lực sau khi di chuyển vào Nam tập huấn trước thềm giải U23 Đông Nam Á 2022.

 

Vào ngày hôm qua (5/2), ĐT U23 Việt Nam đã bay vào Nam để tập luyện tại Bình Dương nhằm tránh bị sốc nhiệt khi sang Campuchia. 

Thực tế thì so với cái lạnh 14-15 độ C ở Hà Nội thì nhiệt độ ở Bình Dương gần 35 độ C mang tới sự khó chịu không hề nhỏ. Sự chênh lệch khá lớn về nhiệt độ này khiến nhiều tuyển thủ cảm thấy mệt mỏi, nhanh mất sức. 

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Bình Dương vào chiều qua 5/2

Cũng bởi vì các học trò chưa thích nghi được với nền nhiệt độ mới nên trong buổi tập chiều qua, HLV Đinh Thế Nam chỉ yêu cầu các học trò tập luyện trong vòng 75 phút. 

Trong buổi tập này, ngoài phần khởi động, U23 Việt Nam được chia đôi đội hình để tập kỹ – chiến thuật trong một nửa sân. Các bài tập mà vị thuyền trưởng U23 Việt Nam đưa ra cho các học trò chủ yếu phối hợp nhằm tạo sự kết dính cũng như kiểm soát bóng. 

Dù cảm thấy khá mệt sau khi phải di chuyển khá dài lại tập luyện dưới thời tiết nắng nóng do sự thay đổi lớn về nhiệt độ nhưng các cầu thủ vẫn tập luyện rất nỗ lực, hoàn thành tốt các yêu cầu của HLV trưởng đề ra.

U23 Việt Nam
Dù gặp khó khăn nhưng các cầu thủ vẫn tập luyện rất nỗ lực

Về lực lượng của đội thì lúc này chỉ có duy nhất tiền vệ Phan Bá Quyền không thể tham dự các bài tập cùng các đồng đội. Cầu thủ SLNA này được chẩn đoán chấn thương gân kheo, phải tập theo phác đồ riêng của đội ngũ y tế ở bên ngoài sân. Sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U19 Bình Dương vào ngày 8/2 tới.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ có một tuần tập luyện tại Bình Dương cũng như hơn một tuần tập luyện tại Pnom Penh, Campuchia trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giải vô địch U23 Đông Nam Á. Với khoảng thời gian gần 2 tuần ấy là đủ để các cầu thủ thích nghi với việc phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng.

2022: Năm hy vọng của U23 Việt Nam2022: Năm hy vọng của U23 Việt Nam
Cũng giống như ĐTQG, lứa U23 Việt Nam cũng sẽ trải qua một năm 2022 bận rộn với nhiều chiến dịch thi đấu lớn nhỏ. Trong đó, SEA Games 31 vẫn sẽ là giải đấu đặc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X