Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đổi sân tập trước trận gặp Đài Bắc Trung Hoa

Thứ Hai 25/10/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo đã quyết định đổi sân tập của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đổi sân tập

 
Do sân tập cũ có chất lượng mặt cỏ chưa thực sự tốt, HLV Park Hang Seo quyết định lựa chọn một sân tập khác có mặt cỏ tốt hơn nhằm hạn chế rủi ro chấn thương cho các cầu thủ. Sân tập mới của U23 Việt Nam nằm ở thành phố Kant, cách khách sạn của đội khoảng 40 phút đi xe buýt trong điều kiện giao thông bình thường.

U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.
U23 Việt Nam đổi sân tập để tránh rủi ro chấn thương. Ảnh: VFF.
 
Để tránh nguy cơ tắc đường ảnh hưởng để việc tập luyện, HLV Park Hang Seo cũng quyết định buổi tập đầu tiên tại sân tập mới diễn ra vào buổi sáng thay vì chiều như thường lệ. U23 Việt Nam cũng có buổi đấu tập nội bộ để ban huấn luyện có sự đánh giá tổng thể khi trận đấu với U23 Đài Bắc Trung Hoa đã đến gần.

HLV Park Hang Seo chia U23 Việt Nam thành hai đội đỏ và tím để đấu tập nội bộ. Đội áo đỏ có lợi thế dẫn bàn trong hiệp một sau tình huống Lê Văn Đô thực hiện cú dứt điểm trên chấm 11m.

 
Sang hiệp hai, HLV Park Hang Seo hoán đội một số cầu thủ giữa hai đội. Mai Xuân Quyết ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội áo tím nhưng trước khi trận đấu tập khép lại, Lê Văn Xuân bên phía đội đỏ đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 từ một cú sút xa đẹp mắt.

Sau 60 phút đấu tập, HLV Park Hang Seo nhìn chung hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Đây cũng là cơ sở để ban huấn luyện U23 Việt Nam lên phương án chiến thuật trước trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa.

U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.
U23 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ. Ảnh: VFF.
 
Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ trở lại tập vào buổi chiều trong ngày 25/10. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn hai buổi tập để chuẩn bị cho trận đầu tiên gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa (27/10), sau đó là chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar (2/11).

Để giành vé trực tiếp vào VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam sẽ phải giành ngôi đầu bảng I. Nếu thể hiện đúng thực lực, mục tiêu này được đánh giá không nằm ngoài tầm với của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Việt Nam:

HLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt NamHLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Đài Bắc Trung Hoa Chen Junming đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu với tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
U23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờU23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờ
HLV Park Hang Seo đã dành gần 2 tiếng để mài giũa kỹ năng tấn công của U23 Việt Nam trong buổi tập thứ hai tại Kyrgyzstan.
AFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt NamAFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt Nam
Trong bài viết mới đây xuất hiện trên trang chủ AFC, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã được gọi tên với tư cách một trong những cầu thủ đáng xem nhất vòng loại U23...
U23 Việt Nam có chiêu để đối phó với thời tiết lạnh của KyrgyzstanU23 Việt Nam có chiêu để đối phó với thời tiết lạnh của Kyrgyzstan
Để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, ban huấn luyện U23 Việt Nam đã có cách để giữ ấm do thời tiết ở Kyrgyzstan chuyển lạnh khá nhanh.
U23 Việt Nam gặp khó vì sân tập ở KyrgyzstanU23 Việt Nam gặp khó vì sân tập ở Kyrgyzstan
U23 Việt Nam gặp khó khăn trong việc tìm sân tập phù hợp khi điều kiện tại Kyrgyzstan không quá thuận lợi.
Người hâm mộ được xem trực tiếp U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam thi đấuNgười hâm mộ được xem trực tiếp U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam thi đấu
Theo tin mới nhận, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có được bản quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sắp...

 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X