Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đặt mục tiêu gì tại giải U23 Đông Nam Á?

Chủ Nhật 13/02/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam đã chia sẻ về mục tiêu của U23 Việt Nam khi tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Mục tiêu của U23 Việt Nam


Tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, U23 Việt Nam đặt mục tiêu giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm nên đưa đi tập thể chủ yếu là lứa cầu thủ ở độ tuổi U21. Lứa cầu thủ này để chuẩn bị cho SEA Games 2023 tổ chức tại Campuchia.

Trong cuộc họp báo trước giải, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ về mục tiêu: “U23 Việt Nam cũng như các đội khác tham dự giải U23 tại Campuchia, đội nào cũng có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này”. 

“Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này được hơn 1 tháng. Chúng tôi cũng như các đội khác, mục tiêu là có thành tích cao nhất, hai là cũng cho các cầu thủ ở độ tuổi 21 có những trải nghiệm, rèn luyện cho từng cá nhân”.

Đinh Thế Nam
HLV Đinh Thế Nam đặt mục tiêu giúp các cầu thủ trẻ ở U23 Việt Nam thu được nhiều kinh nghiệm.
 
HLV Salvador Garcia của U23 Thái Lan cũng đề cập đến việc cho các cầu thủ có được trải nghiệm, rèn luyện tốt nhất khi tham gia giải đấu.

Chiến lược gia của U23 Thái Lan chia sẻ: “Tất nhiên là chúng tôi kỳ vọng có thể cạnh tranh ở giải đấu này, trước tiên làm tốt ở vòng bảng và sau đó tiến tới chung kết. Chúng tôi mới đến Campuchia vài ngày nhưng hy vọng cả đội sẽ có màn trình diễn tốt”.

“Chúng tôi trước tiên tập trung cho trận đấu với Singapore, phân tích lối chơi của họ đã. Sau trận đấu, chúng tôi mới tiếp tục phân tích U23 Việt Nam. Nhưng trước tiên, tôi muốn toàn đội hoàn toàn tập trung cho trận đấu với Singapore”.

Rơi vào bảng đấu với U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, HLV Nazri Nasir thừa nhận đây là bảng đấu khó khăn. Dù vậy, HLV trưởng của U23 Singapore vẫn khá lạc quan khi cho biết U23 Singapore đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. 

“Tất nhiên việc vắng mặt một số cầu thủ khiến tôi cảm thấy tiếc nhưng trong bối cảnh hiện tại, họ cũng gặp khó khăn trong việc di chuyển. Nhưng tôi cũng đang có trong tay gần như lực lượng tốt nhất và có sự chuẩn bị tốt. Giải đấu này là sự chuẩn bị cho SEA Games vào tháng 5” – HLV Nasri chia sẻ thêm.

Tại vòng bảng, U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 Singapore (19/2) và U23 Thái Lan (22/2). 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Việt Nam:

U23 Việt Nam lao vào tập luyện ngay buổi đầu đến CampuchiaU23 Việt Nam lao vào tập luyện ngay buổi đầu đến Campuchia
Đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam đã có buổi tập đầu tiên ngay sau khi đặt chân đến đất Campuchia chiều ngày 12/2.
AFC chốt ngày bốc thăm VCK U23 châu Á 2022AFC chốt ngày bốc thăm VCK U23 châu Á 2022
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã chốt thời điểm bốc thăm VCK U23 châu Á 2022, giải đấu mà ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự.
U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch Đông Nam ÁU23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch Đông Nam Á
Chiều ngày 11/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam lên đường sang Campuchia để tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á.
U23 Việt Nam cân nhắc tham dự giải giao hữu tại UAEU23 Việt Nam cân nhắc tham dự giải giao hữu tại UAE
U23 Việt Nam được mời tham gia giải giao hữu chất lượng tại UAE vì những lí do chủ quan lẫn khách quan.
Sao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁSao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁ
Trước ngày cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, hậu vệ cánh Dụng Quang Nho hạ quyết tâm cùng cả đội tiến sâu tại giải.
HLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái LanHLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái Lan
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Long An chiều ngày 10/2, HLV Đinh Thế Nam của đội U23 Việt Nam cho biết mình đã mổ băng đối thủ Thái Lan.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X