Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam còn đúng một thủ môn và một tiền vệ trên ghế dự bị

Thứ Năm 24/02/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách xuất phát của hai đội vừa được công bố, có thể thấy HLV Đinh Thế Nam sẽ chỉ có 2 lựa chọn trên băng ghế dự bị, nằm ở vị trí thủ môn và tiền vệ.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng thi đấu của ĐT U23 Việt Nam ở giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022. 

Cho tới trước trận bán kết, chúng ta chỉ còn lại đúng 13 cầu thủ lành nặn để thi đấu, trong đó có 2 thủ môn. Điều đó nghĩa là HLV Đinh Thế Nam chỉ còn một suất dự bị cho các vị trí phía trên. 

Danh sách đội hình xuất phát của U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste
Danh sách đội hình xuất phát của U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste

Và theo danh sách xuất phát của hai đội vừa được công bố, có thể thấy HLV Đinh Thế Nam chỉ còn hai lựa chọn là thủ thành Liêm Điều và tiền vệ Hồ Khắc Lương để thay người.

Như vậy là gần như toàn đội sẽ phải "gồng mình" thi đấu suốt 90 phút của trận đấu. Nếu chẳng may có các cầu thủ dính chấn thương thì chúng ta có lẽ cũng không thể thay người khi mà không còn người để thay. 

Có thể nói là vào lúc này, mọi thách thức đang ở trước mặt ĐT U23 Việt Nam. Và hy vọng là họ sẽ vững tâm, thi đấu hết sức và hiệu quả để mang về tấm vé dự trận chung kết của giải.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste:

- U23 Việt Nam: Đặng Tuấn Hưng, Trần Quang Thịnh, Trần Bảo Toàn, Võ Nguyên Hoàng, Vũ Đình Hai, Nguyễn Trung Thành, Huỳnh Tiến Đạt, Phan Tuấn Tài, Đinh Quý, Đoàn Anh Việt, Nguyễn Thanh Nhân.

- U23 Timor Leste: Junildo Pereira, Jaimito Soares, Jhon Oliveira, Lucas Martins, Joao Bosco Halle, Zenivio Mota, Da Costa, Paulo Gali, Moniz Fernandes, Yohanes Gusmao, Joao Soares. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X