Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam có mặt tại Uzbekistan, không chung khách sạn với Thái Lan

Thứ Hai 30/05/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc đợt tập huấn tại UAE, trưa ngày 29/5 theo giờ địa phương, U23 Việt Nam đã di chuyển sang Uzbekistan để tham dự VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam có mặt tại Uzbekistan

U23 Việt Nam đã bị trễ chuyến bay từ nơi tập huấn là UAE sang Uzbekistan, địa điểm diễn ra giải U23 châu Á 2022 vào ngày 29/5. Thời gian thực tế của chuyến bay chở U23 Việt Nam từ Dubai sang Tashkent chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Tuy vậy, do chuyến bay bị trễ hơn 1 giờ so với kế hoạch, cộng thêm hơn 1 giờ nữa cho thủ tục làm visa nên phải tới 20h tối cùng ngày, thầy trò HLV Gong Oh Kyun mới ổn định nơi ăn, nghỉ tại khách sạn Wyndham Tashkent, nằm cách sân bay khoảng 20 phút di chuyển xe bus.

U23 Việt Nam Ảnh: VFF
HLV Gong Oh Kyun cùng ban huấn luyện U23 Việt Nam trong lúc chờ lấy hành lý tại sân bay. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam Ảnh: VFF

U23 Việt Nam kiểm tra hành lý trước khi di chuyển đến khách sạn. Ảnh: VFF

Đây là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được AFC bố trí cho các đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2022. Cùng đóng quân tại khách sạn Wyndham Tashkent với U23 Việt Nam là U23 Malaysia – đối thủ cùng bảng C với thầy trò HLV Gong Oh Kyun.

Tại sân bay Tashkent, toàn đội được BTC địa phương bố trí làm thủ tục nhập cảnh ở khu vực VIP nên rất suôn sẻ. Sau bữa ăn tối, HLV Gong Oh Kyun nhắc nhở các cầu thủ sớm nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng. Chiều mai (30/5), U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Tashkent. Thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam Ảnh: VFF
Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ở cùng khách sạn với U23 Malaysia. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam Ảnh: VFF
Bữa ăn đầu tiên của các cầu thủ khi đặt chân đến Uzbekistan. Ảnh: VFF

Tối 28/5, U23 Việt Nam đã thua giao hữu đội U23 UAE với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, vị  chiến lược gia người Hàn Quốc không cảm thấy buồn phiền. Thậm chí, ông còn tỏ ra rất lạc quan:

“Các cầu thủ U23 Việt Nam đã trình diễn tốt. Trước khi SEA Games 31 diễn ra, chúng tôi đã tập trung và làm việc cùng nhau một thời gian. Sau SEA Games, đội hội quân lại và tập với nhau. Tuy chỉ có vài ngày tập luyện với nhau thôi nhưng những gì mà các cầu thủ đã thể hiện là vượt ngoài mong đợi của tôi.

Tôi rất hy vọng vào màn trình diễn của các cầu thủ trong những trận sắp tới.Tôi đánh giá các cầu thủ đã chơi rất tốt. Không có ai là chơi tệ ở trận này cả. Họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, vai trò mà tôi thử nghiệm họ. Tôi tin năng lực của các cầu thủ sẽ được trình diễn rõ ràng hơn ở VCK U23 châu Á 2022 tới đây.

Tôi không muốn đề cập nhiều về chiến thuật 4-3-3 mà tôi sử dụng cho U23 Việt Nam. Tôi nhìn nhận rằng trình độ cầu thủ của tôi có năng lực để chơi thứ bóng đá toàn diện như vậy. Tôi tin đó là chiến thuật phù hợp cho U23 Việt Nam và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới”
, ông Gong Oh Kyun nhấn mạnh.

U23 Thái Lan công bố danh sách dự VCK U23 châu Á, dàn sao ngoại góp mặtU23 Thái Lan công bố danh sách dự VCK U23 châu Á, dàn sao ngoại góp mặt
HLV Worawoot Srimaka mới đây đã rút gọn danh sách 24 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2022, với 9 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài.
Chờ diện mạo mới của Chiến binh sao vàngChờ diện mạo mới của Chiến binh sao vàng
Chỉ còn ít ngày nữa, người hâm mộ nước nhà sẽ sẽ được chứng kiến ĐT U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun thi đấu tại VCK U23 châu Á 2022. Và liệu đoàn quân áo đỏ...
Kiatisuk tham dự chương trình tuyển quân của HAGLKiatisuk tham dự chương trình tuyển quân của HAGL
Vào chiều 29/5/2022, HLV Kiatisuk đã có mặt để tham gia chương trình tuyển quân cho CLB HAGL.
Công Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt NamCông Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt Nam
Trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 29/5, tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X