Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định đón tin cực vui của Mai Xuân Quyết

Thứ Sáu 04/03/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần một tuần trôi qua sau chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022, đã có thêm những thành viên ĐT U23 Việt Nam được chữa khỏi Covid-19 và từ Campuchia về nước, trong đó có tiền vệ Mai Xuân Quyết.

 

Vào sáng qua 3/3, cơ quan y tế ở Phnom Penh tiếp tục xét nghiệm RT-PCR cho 8 thành viên còn lại của U23 Việt Nam vẫn đang 'mắc kẹt' tại Campuchia do nhiễm Covid-19. Nhóm này hiện đang cách ly ở khách sạn Phnom Penh. 

Mai Xuân Quyết U22 Việt Nam
Mai Xuân Quyết là một trong 4 thành viên mới nhất của U23 Việt Nam đã âm tính với Covid-19

Và tin vui là đã có thêm 3 cầu thủ và một bác sĩ của đoàn đã có xét nghiệm âm tính với Covid-19. Đó là Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội) và Lê Thành Lâm (SLNA) cùng bác sĩ Dương Tiến Cần. Như vậy 4 người này đã được phép trở về Việt Nam.

Đây thực sự là một tin vui với các cầu thủ cũng như các đội bóng sở hữu họ. Với Nam Định, sự trở lại của Mai Xuân Quyết thực sự là một tín hiệu mừng trong bối cảnh họ đang đối mặt với rất nhiều khó khăn ở V-League 2022 

Hiện tại chỉ còn 4 cầu thủ vẫn đang phải điều trị và chờ kết quả xét nghiệm âm tính để về nước. Đó là Phạm Văn Hữu, Vũ Đình Hai, Phan Bá Quyền và Nguyễn Thanh Khôi. Nhóm cầu thủ này sẽ phải chờ đợt xét nghiệm Covid-19 gần nhất vào ngày mai (5/3) mới có cơ hội trở về Việt Nam.

Trước đó, hôm 2/3 vừa qua, 11 thành viên khỏi Covid-19 của U23 Việt Nam đã lên đường về nước bằng đường bộ qua cửa khẩu Mộc Bài. Cả đoàn được lực lượng cảnh sát Campuchia hộ tống đến biên giới lúc 17h. 11 thành viên nghỉ ở TP.HCM một đêm trước khi về đơn vị chủ quản.

Báo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt NamBáo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đang tạo ra một sự khích tướng lớn dành cho đội U23 nước này trước màn so tài với U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai U23 Cup sắp tới.
NHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAENHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAE
Trước việc nước chủ nhà đưa ra mức giá bản quyền truyền hình của giải U23 quốc tế Dubai quá cao, điều này đã đặt ra thách thức với các nhà đài tại Việt Nam.
11 thành viên U23 Việt Nam trở về từ Campuchia theo đường bộ11 thành viên U23 Việt Nam trở về từ Campuchia theo đường bộ
Những cầu thủ U23 Việt Nam có kết quả SARS-CoV-2 âm tính đã lên đường rời Campuchia trở về nước sau giải đấu U23 Đông Nam Á.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X