Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam cân nhắc tham dự giải giao hữu tại UAE

Thứ Sáu 11/02/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam được mời tham gia giải giao hữu chất lượng tại UAE vì những lí do chủ quan lẫn khách quan.

 U23 Việt Nam chưa chắc chắn góp mặt tại giải giao hữu với sự xuất hiện của U23 UAE

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022 tổ chức tại Uzbekistan, U23 UAE đã gửi lời mời tới U23 Việt Nam cùng 6 đội bóng khác tham gia giải giao hữu được tổ chức vào tháng Ba tới.

Đây sẽ là cơ hội tốt để U23 cọ xát, nâng cao trình độ cũng như chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong năm nay. U23 Việt Nam cùng U23 Thái Lan là hai đại diện của Đông Nam Á nhận được lời mời tham gia giải đấu từ phía chủ nhà UAE.

Những đội bóng góp mặt tại giải đấu này đều là những cái tên chất lượng, có thể kể đến U23 Croatia, U23 Saudi Arabia (đương kim Á quân) hay U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam nhận lời động viên từ lãnh đạo trước ngày dự giải U23 Đông Nam Á
U23 Việt Nam khó nhận lời tham dự giải giao hữu tại UAE

Tuy vậy, khả năng U23 Việt Nam tham dự giải đấu này là không cao. Được biết, những lo ngại về dịch COVID-19 khiến HLV Park Hang Seo đắn đo trước quyết định nên hay không để học trò tham gia. Bên cạnh đó, việc có một số tuyển thủ của đội U23 đá V.League cũng như góp mặt ở ĐTQG khiến việc triệu tập danh sách thi đấu tại giải giao hữu UAE tới bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đại diện còn lại của khu vực Đông Nam Á, U23 Thái Lan, cũng chưa quyết định đưa quân tham dự giải đấu trên đất UAE. Thai League đang diễn ra và các CLB có quyền không nhả người cho ĐTQG ở những giải đấu không thuộc FIFA Day, cộng với việc các đội bóng tham dự giải giao hữu phải tự túc kinh phí là những lí do khiến LĐBĐ Thái Lan cân nhắc việc chấp nhận lời mời tham gia.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam sẵn sàng cho giải đấu trên đất Campuchia

Hiện cả hai đội đang tiến hành chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia. VFF đã cử U21 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Đinh Thế Nam lên đường sang Campuchia sẵn sàng cho giải đấu đầu tiên trong năm mới. U23 Thái Lan là một trong số những đối thủ của U23 Việt Nam tại giải đấu trên đất Campuchia.

Những giải đấu lớn và quan trọng trong năm 2022 của U23 Việt Nam có thể kể đến SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà, VCK U23 châu Á tổ chức tại Uzbekistan và ASIAD 2022 diễn ra tại Hằng Châu, Trung Quốc. HLV Park Hang Seo sẽ đích thân chỉ đạo U23 Việt Nam ở những giải đấu kể trên.

Sao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁSao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁ
Trước ngày cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, hậu vệ cánh Dụng Quang Nho hạ quyết tâm cùng cả đội tiến sâu tại giải.
HLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái LanHLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái Lan
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Long An chiều ngày 10/2, HLV Đinh Thế Nam của đội U23 Việt Nam cho biết mình đã mổ băng đối thủ Thái Lan.
Sao HAGL tỏa sáng, U23 Việt Nam tiếp tục thắng lớn trước ngày tới CampuchiaSao HAGL tỏa sáng, U23 Việt Nam tiếp tục thắng lớn trước ngày tới Campuchia
Trước ngày lên đường sang Campuchia tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục có trận thắng tưng bừng khi chạm trán quân xanh Long...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X