Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"U23 Trung Quốc sẽ bị đánh bại nếu gặp Việt Nam"

Thứ Hai 28/02/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời cảnh báo mà trang thể thao 163 của Trung Quốc đã đưa ra cho bóng đá nước nhà sau khi chứng kiến thành tích mà các cầu thủ trẻ Việt Nam vừa đạt được tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

 

Với chiến tích vượt qua các cầu thủ trẻ Thái Lan để giành ngôi vương tại giải U23 Đông Nam Á 2022, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông Trung Quốc. 

Và trong một bài viết mới đây, trang thể thao 163 của Trung Quốc cũng khiêm tốn thừa nhận các cầu thủ U23 nước nhà hoàn toàn có thể sẽ bị đánh gục nếu chạm trán U23 Việt Nam ở môn bóng đá nam tại ASIAD Hàng Châu vào tháng 9 năm nay.

U23 Việt Nam vô địch
U23 Việt Nam nhận được nhiều lời tán dương sau chức vô địch U23 ĐNÁ 2022

Tờ báo Trung Quốc ca ngợi chiến tích vô địch ĐNÁ của U23 Việt Nam: "Sau ĐTQG thì U23 Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu, Họ đã lần thứ hai tại giải đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch giải Đông Nam Á với những kỷ lục của giải đấu trong 17 năm qua.

Thực chất đội U23 dự giải này với độ tuổi trung bình chỉ là 21 nhưng họ lại thi đấu rất tự tin và bản lĩnh trước các đối thủ để bước tới chức vô địch với 4 trận toàn thắng, mà không để thủng lưới bất kỳ một lần nào.

Đặc biệt hơn là cách mà U23 Việt Nam đã vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này giúp chiến thắng của họ càng trở nên có ý nghĩa. Chức vô địch lịch sử đã thể hiện tinh thần và ý chí quyết tâm rất cao của các cầu thủ Việt Nam.

Liệu ĐT U23 Trung Quốc có suy nghĩ gì khi nhìn vào chặng đường của U23 Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đã có những cột mốc quan trong trong chưa đầy một tháng, khi ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Trung Quốc (ngày 1/2) còn U23 Việt Nam lên ngôi vô địch giải Đông Nam Á.

Sắp tới, U23 Việt Nam sẽ sang Trung Quốc tham dự Đại hội Thể thao châu Á Hàng Châu vào tháng 9. Rất có thể họ sẽ đánh bại Trung Quốc nếu hai đội chạm trán. Khi ấy hàng loạt dấu son mới sẽ lại thuộc về bóng đá Việt Nam".

Truyền thông Trung Quốc âu lo trước thành công của bóng đá Việt NamTruyền thông Trung Quốc âu lo trước thành công của bóng đá Việt Nam
Các tờ báo của Trung Quốc lại thêm một lần tỏ ra lo lắng về sự phát triển không ngừng của bóng đá Việt Nam sau chức vô địch vừa giành được ở giải U23 Đông Nam...
Đội hình tiêu biểu giải vô địch U23 ĐNA: Việt Nam chỉ góp mặt 2 cái tênĐội hình tiêu biểu giải vô địch U23 ĐNA: Việt Nam chỉ góp mặt 2 cái tên
Đội hình tiêu biểu giải U23 Đông Nam Á 2022 do tạp chí Goal Asia đưa ra đã gây không ít tranh cãi khi chỉ có sự góp mặt của 2 cầu thủ U23 Việt Nam.
Báo Trung Quốc ngỡ ngàng khi biết U23 Việt Nam vô địch AFF CupBáo Trung Quốc ngỡ ngàng khi biết U23 Việt Nam vô địch AFF Cup
Báo chí Trung Quốc tỏ ra bất ngờ về chiến tích giành ngôi vô địch của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022 tổ chức tại Campuchia.
Thủ quân U23 Việt Nam thổ lộ niềm hạnh phúc sau chức vô địchThủ quân U23 Việt Nam thổ lộ niềm hạnh phúc sau chức vô địch
Đội trưởng Dụng Quang Nho đã có những phát biểu đáng chú ý về hành trình lên ngôi vô địch của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022.
U23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảmU23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảm
Trong bối cảnh đội hình bị tàn phá bởi Covid-19, ĐT U23 Việt Nam vẫn bước lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á một cách thuyết phục sau màn trình diễn tuyệt vời của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X