Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan trước sức ép phải thắng U23 Malaysia

Chủ Nhật 05/06/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn Madam Pang đã yêu cầu U23 Thái Lan thi đấu tập trung và giành chiến thắng trước U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á.

Madam Pang yêu cầu U23 Thái Lan phải thắng Malaysia

U23 Thái Lan đã ra quân không thật sự ấn tượng tại VCK U23 châu Á khi thi đấu lép vế trước U23 Việt Nam và chỉ may mắn có được một trận hòa ở những phút bù giờ cuối cùng. Chính vì lẽ đó, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã yêu cầu thầy trò HLV Worrawoot Srimaka xốc lại tinh thần và giành 3 điểm trọn vẹn trước U23 Malaysia.

“Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng với trận hòa trước U23 Việt Nam, bởi Thái Lan cần 3 điểm ở trận ra quân để tiếp thêm sự tự tin. Tuy nhiên việc các cầu thủ có thể gỡ hòa ở những phút cuối cùng cho thất tinh thần chiến đấu, không bỏ cuộc của U23 Thái Lan”

- bà Madam Pang cho hay.

Madam Pang

Madam Pang lên dây cót tinh thần U23 Thái Lan trước thềm đấu U23 Malaysia

“Một điểm giành được ở trận hòa U23 Việt Nam là điều rất quan trọng với chúng tôi. Trận đấu tới đây với U23 Malaysia là không hề dễ dàng. Họ gần như đưa đội hình dự SEA Games 31 đến giải đấu lần này và giữ nguyên vị trí HLV. Vì vậy, U23 Thái Lan phải chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải thắng để mở ra cơ hội đi tiếp vào tứ kết. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó”.

Tại SEA Games 31 vừa qua, U23 Thái Lan cũng nằm cùng bảng đấu với U23 Malaysia và đội bóng xứ chùa vàng đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ. Tuy nhiên, tại giải đấu lần này, U23 Thái Lan đã thay đổi rất nhiều khi có thêm những sự bổ sung của các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 5/6. Tại bảng C, Malaysia đang đứng bét bảng sau thất bại trước Hàn Quốc ở trận ra quân, trong khi đó, Thái Lan đứng ở vị trí thứ 2 với 1 điểm.

Báo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà: U23 Việt Nam không hề dễ chơiBáo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà: U23 Việt Nam không hề dễ chơi
Dù được đánh giá cao ở vòng bảng VCK U23 châu Á song báo chí Hàn Quốc vẫn lo ngại cho đội nhà khi phải chạm trán với U23 Việt Nam.
U23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn QuốcU23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn Quốc
Thầy trò HLV Gong Oh Kyun trước trận đấu với U23 Hàn Quốc đã bất ngờ nhận được món quà đặc biệt đến từ quê nhà.
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc: Văn Chuẩn bắt chínhĐội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc: Văn Chuẩn bắt chính
U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, ở lượt trận thứ hai bảng C VCK U23 châu Á 2022.
Hậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danhHậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danh
Cầu thủ của Viettel FC, Phan Tuấn Tài mới đây đã được trang chủ AFC vinh danh sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X