Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan nhận thất bại trước Hồng Kông ở trận giao hữu

Thứ Bảy 28/05/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Srimaka đã để thua ĐT Hồng Kông ở lượt trận đấu giao hữu chuẩn bị cho cho VCK U23 châu Á.

U23 Thái Lan nhận thất bại trước Hồng Kông

Tại VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm chung bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Trừ U23 Hàn Quốc quá mạnh, 3 đội còn lại đều có trình độ tương đương. Do đó cuộc chiến cạnh tranh tấm vé đi tiếp sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Để chuẩn bị cho giải đấu một cách tốt nhất, U23 Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông. Do muốn bảo mật thông tin nên trận đấu không đón khán giả cũng như phóng viên tác nghiệp. Nhiều khả năng HLV Worawut Srimaka đã trao cơ hội thi đấu cho các nhân tố dự bị nên đội U23 đã phải nhận thất bại trước đối thủ.

U23 Thái Lan để thua Hong Kong ở trận giao hữu hình ảnh

Danh sách 30 cầu thủ U23 Thái Lan được triệu tập để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Cuộc đọ sức với ĐT Hồng Kông được xem là cơ hội để vị chiến lược gia người Thái Lan có thể đưa ra những đánh giá chính xác nhất trước khi quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Uzbekistan.

Trước đó, HLV Srimaka đã triệu tập 30 cầu thủ với có nhiều tài năng đang chơi bóng ở châu Âu. Nổi bật như Thanawat Suengchitthawon (Leicester City), Achitpol Keereerom và Achitphon Kirirom ( Augsburg) hay Yannick Nassbaum (BSC Youngboy). Với dàn cầu thủ đến chơi bóng ở châu Âu, U23 Thái Lan đặt quyết tâm tiến xa ở VCK U23 châu Á.

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Srimaka cho biết:  “U23 Thái Lan sẽ rất khác so với SEA Games 31. Bởi những cầu thủ chủ chốt của đội đều đã có mặt. Do đó chất lượng toàn đội đã được nâng lên rất nhiều”.

HLV Srimaka giành sự đề phòng cho cả U23 Việt Nam và U23 Malaysia. “Chúng tôi phải cố gắng hết sức. Nhưng những chuyện về chuyên môn không thể chia sẻ. Đôi khi các cầu thủ chơi không tốt, hoặc dứt điểm tệ. Nhưng quan trọng nhất họ phải nhìn ra những sai lầm đã gặp. Hãy sửa nó ngay và không tái phạm lần nào nữa. Tôi hy vọng rằng đội bóng này sẽ thể hiện tốt ”, HLV Srimaka nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X