Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam có địa điểm tập huấn trong mơ trước thềm vòng loại châu Á

Thứ Năm 16/09/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã lựa chọn UAE làm địa điểm tập huấn cho đội tuyển U22 Việt Nam, thay vì chọn Hàn Quốc như dự kiến ban đầu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã điều chỉnh kế hoạch tập huấn cho U22 Việt Nam để hướng đến vòng loại U23 châu Á 2022. Theo đó, đội bóng do trợ lý Kim Han Yoon phụ trách sẽ lên đường đi tập huấn ở UAE vào tháng 10 tới.

U22 Việt Nam
ĐT U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được sang UAE tập huấn trong tháng 10 tới.

Sự điều chỉnh này bắt nguồn từ việc phía U23 Đài Bắc Trung Hoa quyết định từ bỏ quyền đăng cai bảng I của vòng loại U23 châu Á 2022. Do cả Việt Nam và Myanmar đều không có điều kiện tổ chức thi đấu nên nhiều khả năng bảng đấu sẽ được tổ chức ở một địa điểm trung lập tại Tây Á do AFC bố trí.

Vì thế chuyến tập huấn tới sẽ giúp các cầu thủ trẻ có dịp làm quen cũng như dần thích nghi với điều kiện thi đấu tại Tây Á. ĐT U22 Việt Nam hiện vẫn đang luyện tập ở Hà Nội với sự tập trung cao độ. Trong thời gian qua, họ cũng liên tục được tăng cường giao lưu, thi đấu cọ xát với các đàn anh ở ĐT Việt Nam để tích lũy kinh nghiệm.

Nếu kế hoạch sang UAE diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là chuyến tập huấn nước ngoài đầu tiên của U22 Việt Nam trong vòng hơn 1 năm qua. Trước đó, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội cọ xát với những đội bóng mạnh như Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Qatar ở Toulon (Pháp) vì giải đấu bị hoãn do dịch bệnh.

Vòng loại U23 châu Á được chia bảng theo 2 khu vực phía đông và phía tây với tổng cộng 11 bảng đấu. 11 đội đầu bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt ở vòng chung kết cùng với chủ nhà Uzbekistan. Với việc là hạt giống số 1 của bảng I, ĐT U22 Việt Nam đang rất tự tin trong việc chiếm ngôi đầu để lần thứ 4 bước tới sân chơi châu lục.

BXH FIFA tháng 9/2021: ĐT Việt Nam tụt hạng sau hai thất bại liên tiếpBXH FIFA tháng 9/2021: ĐT Việt Nam tụt hạng sau hai thất bại liên tiếp
Vào ngày 16/9/2021, trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố BXH tháng 9 của các đội tuyển quốc gia trên khắp các châu lục. Và không bất ngờ...
Hậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt NamHậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Dụng Quang Nho và 3 gương mặt khác sẽ phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam trước thời hạn.
Cựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt NamCựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 29/8 của ĐT U22 Việt Nam, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF, Lê Văn Đô đã khẳng định quyết tâm trụ lại ĐT U22 Việt...
Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt NamNhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt Nam
Trước buổi tập chiều tối qua 11/8 của tuyển U22 Việt Nam, chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng cho biết toàn đội đang cố gắng cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu...
Sao trẻ U22 Việt Nam ước muốn được như Quang HảiSao trẻ U22 Việt Nam ước muốn được như Quang Hải
Chia sẻ với ban truyền thông VFF, tiền vệ trẻ Huỳnh Công Đến đã thổ lộ mong muốn một ngày nào đó sẽ có vị trí ở ĐTQG như đàn anh Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X