Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày hội quân, HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp vấn đề về trợ lý

Chủ Nhật 03/03/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh tình hình lực lượng, HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về trợ lý ngay trước thềm tập trung ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại châu Á.
 

HLV Park thiếu hụt phó tướng
 

Sau khi kết thúc hành trình Asian Cup, ông Park đang trong thời gian nghỉ ngơi, theo dõi các trận đấu tại V-League để nhặt quân. Cụ thể vào ngày 6/3 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.
 
Cùng với sự thiếu vắng của những trụ cột như Vũ Văn Thanh hay Phạm Xuân Mạnh, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bổ sung nhiều cái tên từ U22 Việt Nam tham dự giải Đông Nam Á vừa rồi, như Trần Thanh Sơn, Bùi Tiến Dụng, Trần Danh Trung.
 
Dù vậy, vấn đề lớn nhất của HLV Park Hang Seo vào lúc này, đó là không có một trợ lý ngôn ngữ lâu dài. Bởi vậy, VFF đang có kế hoạch mời lại trợ lý Lê Huy Khoa, người đã góp công lớn trong hành trình Á quân U23 châu Á vừa qua, nhưng bị cho thôi việc vì tiết lộ nhiều tin tức hậu trường.

HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về trợ lý trước thềm U23 châu Á hình ảnh

HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về trợ lý, sau khi HLV thể lực Fonseca hết hợp đồng


Tiếp đó, “soái ca” Willander Fonseca – HLV thể lực người Brazil cũng hết hợp đồng với VFF. Vị trợ lý này cũng vướng lịch học bằng HLV, nên không tái ký với Liên đoàn. Đồng nghĩa, VFF cần nhanh chóng tuyển trợ lý thể lực cho ĐT U23 Việt Nam.
 
Cuối cùng, việc quan trọng nhất chính là dần tìm người thay thế trợ lý Lee Young Jin – cánh tay phải của Park Hang Seo. Ông Lee sẽ nắm vai trò mới dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games sắp tới, vì vậy khoảng thời gian cộng tác giữa 2 HLV người Hàn Quốc còn lại rất ít ỏi.
 
Cuối tháng này, vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra, và chứng kiến HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về trợ lý, người hâm mộ không thể yên lòng.
Thầy trò Park Hang Seo chuẩn bị tập trung cho vòng loại U23 châu Á
Các giải bóng đá quốc tế đang bước vào giai đoạn quyết định, nhưng với bóng đá Việt Nam, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Lúc này, U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân...
Hé lộ 11 cầu thủ U22 được triệu tập lên U23 Việt Nam
Theo những nguồn tin bên lề, ở đợt hội quân ĐT U23 Việt Nam, sẽ có khoảng 11 gương mặt U22 thi đấu tại giải U22 ĐNÁ vừa qua sẽ được triệu tập.
Công Phượng không ra sân, CĐV Việt Nam vào fanpage Incheon United chửi bới
Sau khi Công Phượng không được ra sân trong trận hòa Jeju United, một số CĐV Việt Nam đã vào fanpage của Incheon United bày tỏ sự phẫn nộ với những lời lẽ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X