Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam học theo Quang Hải để trừng phạt Thái Lan

Thứ Ba 22/02/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, người hùng U23 Việt Nam Nguyễn Trung Thành đã tiết lộ bí quyết để ghi bàn vào lưới đối thủ Thái Lan tối 22/2.

Ở lượt đấu cuối bảng C diễn ra tối ngày 22/2, ĐT U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh  bại đối thủ kị dơ Thái Lan nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ đang chơi bóng cho CLB TP.HCM, Nguyễn Trung Thành.

Bàn thắng được ghi ở phút 29 của trận đấu sau một pha sút phạt cực kỳ hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Với một pha siết lòng trong chân trái đẳng cấp, Trung Thành đã buộc thủ môn đội bạn không còn cách nào khác là phải vào lưới nhặt bóng.

Trung Thành chia sẻ sau trận U23 Việt Nam 1-0 Thái Lan
Trung Thành chia sẻ sau trận U23 Việt Nam 1-0 Thái Lan

Và ngay sau trận đấu, ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời tâm sự của mình. Anh cho biết: "Đây là lần đầu tiên em được chơi chính thức ở đội tuyển. Em đã cố gắng rất nhiều để được như ngày hôm nay.

Em học cách đá phạt từ anh Quang Hải, em đã xem cách đá phạt của anh ấy rất nhiều. Bàn thắng ngày hôm nay thực sự là rất may mắn đối với em".

Trung Thành cũng thừa nhận các đồng đội mới vừa từ Việt Nam sang Campuchia đã gặp nhiều khó khăn về sự hòa nhập. Song nhìn chung tất cả đều đã chơi đầy nỗ lực trong một trận cầu mà U23 Việt Nam thiếu vắng rất nhiều trụ cột do Covid-19.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, tiền vệ Trung Thành cũng đưa ra lời nhắn nhủ tới đồng đội: "Em cũng mong là các đồng đội hiện tại đang bị Covid-19 sẽ trở lại đội tuyển sớm nhất để qua đó mang về chiến thắng cho NHM Việt Nam".

Với tấm vé vào bán kết, tuyển U23 Việt Nam sẽ có chưa đầy hai ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi bước vào màn so tài với U23 Đông Timor ở bán kết vào lúc 19h00 tối ngày 24/2 tới.

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chơi lên đồng, cứu thua cho U23 Việt NamVIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chơi lên đồng, cứu thua cho U23 Việt Nam
Trong ngày được ra sân thay thế cho đồng đội Y Eli Nie, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã thi đấu tự tin và giữ sạch lưới cho U23 Việt Nam.
Cầu thủ Thái Lan dứt điểm chân gỗ khó tin trước khung thành U23 Việt NamCầu thủ Thái Lan dứt điểm chân gỗ khó tin trước khung thành U23 Việt Nam
ĐT U23 Thái Lan đã có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Nhưng trong tình huống đối mặt với thủ thành Xuân Hoàng, chân sút trẻ Teerasak lại đệm...
Tiền vệ U23 Việt Nam lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới U23 Thái LanTiền vệ U23 Việt Nam lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan
Sau những phút đầu bị đối phương lấn át về mặt thế trận, ĐT U23 Việt Nam đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú sút phạt cố định thành bàn của cầu...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X