Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai HAGL nói gì sau khi sắm vai người hùng cho U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 26/02/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Trần Bảo Toàn đã có những lời chia sẻ sau trận thắng trước U23 Thái Lan tại chung kết U23 Đông Nam Á 2002.

Vượt qua rất nhiều khó khăn và thách thức, ĐT U23 Việt Nam cuối cùng đã chinh phục thành công danh hiệu vô địch U23 Đông Nam Á 2022 sau chiến thắng 1-0 ở trận chung kết trước U23 Thái Lan vào tối 26/2.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha đánh đầu cực kỳ tinh tế và hiểm hóc của cầu thủ mang áo số 4, Trần Bảo Toàn ở phút thi đấu bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

Trần Bảo Toàn chia sẻ sau trận
Tiền vệ Trần Bảo Toàn chia sẻ sau trận chung kết U23 ĐNÁ 2022.

Và sau trận đấu, người hùng tới từ CLB HAGL đã cho biết: "Cảm xúc của em lúc này phải nói là rất tuyệt vời. Bàn thắng này xin được tặng lại cho các bạn đã nhiễm Covid-19 và tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Là viện binh được tăng cường thêm sau khi U23 Việt Nam thiếu quân vì Covid-19, Bảo Toàn đã nhanh chóng khẳng định giá trị trong đội hình thi đấu của HLV Đinh Thế Nam trước khi trở thành người hùng cho đoàn quân áo đỏ ở trận chung kết.

Nhắc tới chuyện này, anh cho hay: "Cảm xúc của em lúc này không diễn tả được. Khi đội gặp khó khăn thì em cũng chỉ nghĩ là qua thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước. Thực sự rất tuyệt vời".

Bảo Toàn cũng cho biết trước trận chung kết, HLV trưởng đã truyền đạt cho đội nói về tình yêu của những NHM bóng đá Việt Nam, sự nỗ lực của VFF để tăng cường cầu thủ sang thi đấu, người Việt Nam tại Campuchia hỗ trợ nhiệt tình để qua đó tiếp thêm "lửa" giúp các cầu thủ có thể thi đấu hết sức mình ở trận đấu cuối cùng của giải.

Bảo Toàn sinh năm 2000, quê ở Quảng Ngãi, hiện đang chơi tại vị trí tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cầu thủ trưởng thành từ lớp năng khiếu HAGL được đánh giá cao từ khả năng đi bóng tốt, dứt điểm đa dạng, chạy chỗ thông minh cùng nền tảng thể lực dồi dào. Anh thậm chí còn được giới cầu thủ gọi là "Công Phượng mới" của phố Núi.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X