Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì sau khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam?

Thứ Tư 20/03/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao nhất trong những tiền đạo hiện có tại ĐT U23 Việt Nam, tuy nhiên trung phong của Bình Dương đã phải ở nhà. Dưới đây là những lời Tiến Linh chia sẻ sau khi bị loại khỏi danh sách.
 

Tiến Linh hy vọng điều trị dứt điểm chấn thương

 

Chiều tối qua 19/3, HLV Park Hang Seo đã loại 6 cái tên khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á. Trong số đó bao gồm thủ thành Y Eli Nie, hậu vệ Ngô Tùng Quốc, các tiền vệ Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trương Tiến Anh và đáng tiếc nhất là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.
 
Dù được đánh giá cao, tuy nhiên chấn thương của cầu thủ đang khoác áo Becamex Bình Dương vẫn chưa bình phục, trước khi giải đấu chỉ còn 2 ngày nữa là bắt đầu. Chia sẻ về cảm giác sau khi bị loại, Tiến Linh thừa nhận không bất ngờ về điều này.

Theo tiet lo tu bac si doi tuyen, Tien Linh co le can khoang 1 tuan de binh phuc chan thuong.

Tiến Linh chia sẻ sau khi bị loại khỏi danh sách cuối cùng


“Tôi đã quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển”
– vua phá lưới nội V-League 2018 cho biết. “Tuy nhiên, điều này lại tốt cho các đồng đội khác, còn tôi phải điều trị chấn thương. Hy vọng anh em sẽ thi đấu thật tốt ở giải đấu này.

Tôi mong rằng ĐT U23 Việt Nam sẽ giành vé tham dự vòng chung kết. Nếu lúc đó tôi hết chấn thương, hy vọng sẽ lại được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Lần này, tôi muốn điều trị dứt điểm chấn thương để sau này không còn lỡ hẹn với tuyển trước những giải đấu lớn nữa”
– Tiến Linh chia sẻ sau khi bị loại.
 
22/3 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận ra quân tại bảng K, vòng loại U23 châu Á gặp đối thủ Brunei. Sau đó là 2 cuộc đọ sức với các đối thủ chính Indonesia và Thái Lan, với mật độ 2 ngày/trận.

VIDEO: Trung vệ U23 Việt Nam chia sẻ khó khăn về chiến thuật

Nóng: Đình Trọng tập luyện trở lại, sáng cửa dự vòng loại U23 châu Á
Trong buổi chiều 19/3, Đình Trọng đã có thể tập luyện với bóng làm dấy lên hy vọng trung vệ này kịp bình phục để dự vòng loại U23 châu Á 2020.
VFF đối mặt nguy cơ ế vé xem U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
Theo phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa thì còn rất nhiều vé chưa tới tay NHM sát ngày vòng loại U23 châu Á 2020 khởi tranh.
VIDEO: ĐT U23 Việt Nam gấp rút tập luyện trong ngày 19/3
Hôm nay, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện trong không khí khẩn trương trước thềm vòng loại châu Á. Hãy cùng theo dõi bầu không khí trong buổi tập của thầy...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X