Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U23 Việt Nam nhận nhiều chỉ trích vì pha đánh nguội đối thủ

Thứ Tư 03/11/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc chủ ý chơi xấu đối thủ không tới từ bất kỳ nguyên nhân nào đã khiến tiền đạo Trần Văn Đạt phải nhận nhiều lời phê bình từ giới chuyên môn.

Trần Văn Đạt bị chỉ trích vì chơi xấu 

Tình huống phạm lỗi diễn ra ở phút thứ 8 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trong một pha lên bóng của đoàn quân áo đỏ. Khi trái bóng đã ra sát biên, nhận thấy cầu thủ Lin Htoe Soe của Myanmar đang chạy đến cứu bóng, Văn Đạt đã có pha giật chỏ vào vùng mặt và ngực đối thủ ngay trước mắt trọng tài biên.

Tiền đạo Trần Văn Đạt nhận nhiều chỉ trích vì pha đánh cùi chỏ hình ảnh
Tiền đạo Trần Văn Đạt phải nhận nhiều chỉ trích vì pha đánh cùi chỏ đối thủ

Ngay lập tức, tiền đạo U23 Việt Nam đã bị trọng tài chính Nasaruddin rút thẻ vàng cảnh cáo. Xem lại tình huống này, BLV Quang Huy cho rằng: “Văn Đạt quá may khi không phải nhận thẻ đỏ. Đây là tình huống phạm lỗi quá thô của cậu ấy”.

Cùng quan điểm trên, cựu HLV đội Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Nếu có VAR thì Văn Đạt hoàn toàn đứng trước nguy cơ nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cậu ấy cố tình húc vai vào mặt cầu thủ Myanmar. Đây là một hành vi phi thể thao. May cho Văn Đạt là trọng tài chính điều khiển trận này là người Đông Nam Á (Malaysia)”.

Nhận định về tình huống này trưởng ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền cũng cho rằng trọng tài chính đã nương tay với Văn Đạt: “Nếu trọng tài nghiêm khắc, cầu thủ Việt Nam đáng ra nhận thẻ đỏ”. Ông Hiền lý giải, tình huống bóng đã đi ra ngoài nhưng cầu thủ U23 Việt Nam lại có hành động đánh cùi chỏ đối phương. Đây được xem là hành vi bạo lực".

Với tấm thẻ vàng phải nhận cùng màn trình diễn không tốt trên sân, Văn Đạt đã sớm bị HLV Park Hang Seo rút ra ngay đầu hiệp 2. Đây rõ ràng là bài học mà cầu thủ này cũng như các thành viên U23 Việt Nam cần tránh phạm phải trong tương lai khi ra sân chơi quốc tế.

Hồ Thanh Minh: Từ VĐV điền kinh tới niềm hy vọng mới của U23 Việt NamHồ Thanh Minh: Từ VĐV điền kinh tới niềm hy vọng mới của U23 Việt Nam
Một khoảnh khắc bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới U23 Myanmar không chỉ giúp Hồ Thanh Minh trở thành người hùng U23 Việt Nam, mà nó có thể sẽ đưa tên tuổi của...
U23 Việt Nam nhận thưởng lớn từ VFF sau tấm vé vào VCK U23 châu Á 2022U23 Việt Nam nhận thưởng lớn từ VFF sau tấm vé vào VCK U23 châu Á 2022
U23 Việt Nam đã giành tấm vé tiến vào VCK U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 1-0. Sau trận, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng lớn.
Thêm một đội bóng may mắn có vé đi tiếp như U23 Thái LanThêm một đội bóng may mắn có vé đi tiếp như U23 Thái Lan
U23 Thái Lan từng rất biết ơn Lào vì một trận đấu hết mình trước Mông Cổ để giúp mình có vé đi tiếp. Và trường hợp của U23 Tajikistan cũng khá giống vậy.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X