Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch nước chúc mừng U23 Việt Nam

Chủ Nhật 27/02/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi U23 Việt Nam lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có lời chúc mừng và biểu dương tinh thần toàn đội.

U23 Việt Nam nhận lời biểu dương từ Thủ tướng và Chủ tịch nước

Ngay sau trận chung kết Giải Vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng và biểu dương toàn thể các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, Ban huấn luyện đã rất xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Thái Lan trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.

Thủ tướng ghi nhận đây là thành tích rất đáng tự hào bởi U23 Việt Nam đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn về lực lượng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Nhưng với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam, tinh thần của "Những Chiến binh Sao vàng", Ban huấn luyện và các cầu thủ đã vượt lên nghịch cảnh, quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ để có thể chuẩn bị và thi đấu xuất sắc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ cả nước.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
U23 Việt Nam được Thủ tướng biểu dương

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng ghi nhận và biểu dương các tổ chức, cá nhân, kiều bào ta ở nước ngoài, đặc biệt là người hâm mộ cả nước đã luôn đồng hành, chia sẻ, cổ vũ và sát cánh cùng đội tuyển trong suốt chặng đường gian nan vừa qua, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp đội tuyển U23 của chúng ta đi tới chiến thắng đầy ý nghĩa, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng biểu dương tinh thần mà U23 Việt Nam đã thể hiện. Chủ tịch nước chia sẻ với Đội tuyển về những khó khăn do có nhiều cầu thủ bị mắc COVID-19, với đội hình hầu hết là những thành viên mới, song, các cầu thủ đã thể hiện bản lĩnh và ý chí Việt Nam, thi đấu kiên cường, quả cảm, đúng với tinh thần của những “Chiến binh Sao Vàng,” xứng đáng giành ngôi vô địch U23 Đông Nam Á.

Chủ tịch nước đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có các phần thưởng xứng đáng giành cho Đội tuyển và Ban Huấn luyện; tiếp tục chăm lo, đầu tư phát triển bóng đá trẻ bài bản, chuyên nghiệp để bóng đá Việt Nam có thể khẳng định vị thế ở những sân chơi lớn hơn, và vươn tầm châu lục.

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của U23 Việt NamKỷ lục vô tiền khoáng hậu của U23 Việt Nam
Lần đầu trong lịch sử bóng đá Việt Nam có một đội tuyển lên ngôi với thành tích giữ sạch lưới tất cả các trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X