Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Tuấn Hưng tiết lộ bí quyết bắt penalty trước Timor Leste

Thứ Năm 24/02/2022 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền trẻ của SHB Đà Nẵng đã có những tâm sự của mình sau khi cản phá thành công quả đá của đối thủ, góp công lớn trong thắng lợi của đội nhà.

 

Tối ngày 24/2, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận bán kết U23 Đông Nam Á gặp Timor Leste. Mặc dù gặp bất lợi lớn khi chỉ còn 13 cầu thủ đủ điều kiện ra sân trong danh sách nhưng đoàn quân áo đỏ đã chơi đầy kiên cường để đánh bại đối thủ. 

Thủ môn Tuấn Hưng chia sẻ sau trận
Thủ môn Tuấn Hưng chơi tốt trong lần đầu bắt chính cho U23 Việt Nam.

Và sau trận thắng rất mất sức vừa rồi, thủ môn Đặng Tuấn Hưng - người đã xuất sắc từ chối một pha dứt điểm của đối thủ ở lượt sút thứ 4, qua đó mở ra chiến thắng chung cuộc cho U23 Việt Nam đã cho biết:

"Trước hết em xin cảm NHM, những người luôn đồng hành, ủng hộ chúng em trên sân. Cảm xúc của em rất vui, rất hạnh phúc. Em rất tự hào khi được chiến đấu cùng các đồng đội để vượt qua tất cả.

Em rất biết ơn NHM đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Chúng em đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Tiết lộ bí quyết bắt 11m ở trận này, Tuấn Hưng cho hay: "Giờ em không biết nói gì hơn. Thầy cũng chỉ em cách đọc vị và uy hiếp đối phương. Em cứ xác định chơi hết mình, chiến hết mình thôi".

Với thắng lợi nghẹt thở trước U23 Timor Leste, Tuấn Hưng và các đồng đội sẽ bước vào trận chung kết gặp lại U23 Thái Lan. Và hi vọng là trong hai ngày tới U23 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của các gương mặt bình phục Covid-19 để có thêm sức mạnh chống lại người Thái.

video
5 điều rút ra sau chiến thắng kiên cường của U23 Việt Nam trước Timor Leste5 điều rút ra sau chiến thắng kiên cường của U23 Việt Nam trước Timor Leste
Trong bối cảnh thiếu quân số thi đấu, U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước U23 Timor Leste. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận đấu này.
HLV Thái Lan tự tin giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022HLV Thái Lan tự tin giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022
Chia sẻ sau thắng lợi trước U23 Lào ở trận bán kết 1 vào chiều nay 24/2, HLV Salva Valero Garcia của U23 Thái Lan đã tự tin đặt ra mục tiêu đoạt ngôi vương của...
Thủ môn U23 Việt Nam vào sân thi đấu như tiền đạo trong trận gặp U23 Timor LesteThủ môn U23 Việt Nam vào sân thi đấu như tiền đạo trong trận gặp U23 Timor Leste
Thủ môn Trần Liêm Điều bất đắc dĩ phải vào sân thay thế đồng đội đối đầu U23 Timor Leste.
U23 Timor Leste bị nghi ngờ dùng cầu thủ quá tuổi đấu Việt NamU23 Timor Leste bị nghi ngờ dùng cầu thủ quá tuổi đấu Việt Nam
Báo chí khu vực trước đó đã để ý tới một trường hợp trong đội hình U23 Timor Leste có lẽ đã khai gian hồ sơ để được tham dự các giải trẻ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X