Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Quan Văn Chuẩn không tiếc nuối vì tấm thẻ đỏ

Thứ Bảy 18/06/2022 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị truất quyền thi đấu trong trận tứ kết U23 châu Á với đối thủ Saudi Arabia, nhưng thủ môn Quan Văn Chuẩn không hối hận với hành động của mình.

“Trong trận đấu không thể biết trước điều gì, tôi chấp nhận tấm thẻ đỏ” – thủ môn Quan Văn Chuẩn chia sẻ trong buổi giao lưu với truyền thông sáng ngày 18/6 do CLB Hà Nội tổ chức. “Nếu cho làm lại, tôi vẫn sẽ làm vậy. Lúc đó phút cuối rồi, lại không còn ai trước khung thành.

Thực sự tôi cũng không xem lại tình huống đó, vì sau trận phải đi test doping. Tôi cũng không cố tình phạm lỗi với đối phương mà chỉ tập trung phá bóng. Không may, đối thủ rướn và mắc vào chân tôi. Thời điểm đó, HLV Gong bảo tôi cứ ở trong sân đợi check VAR đi đã. Tối hôm đó tôi cũng được mẹ động viên, an ủi”.

Van Chuan the do
Tình huống Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ

Chia sẻ về Nguyễn Văn Toản, người dính chấn thương ở trận đầu tiên với U23 Thái Lan, Quan Văn Chuẩn cho biết: “Tôi vào sân phải cố gắng hơn để sửa chữa cho anh ấy. Nhưng lúc đó, tôi thấy cũng bình thường, không quá căng thẳng.

Một thủ môn yêu thích ư? Đó là anh Nguyên Mạnh, anh ấy chơi chân rất tốt. Còn với đàn anh U23 Việt Nam tại 2018, để so sánh thì chúng tôi chưa thể bằng. Các anh đã chinh chiến nhiều trong khi chúng tôi mới chỉ bắt đầu.

Tôi không sợ đi vào vết xe đổ của Minh Long với Tiến Dũng. Tôi đi con đường riêng của tôi, kiên định với mục tiêu của bản thân. Còn sai lầm thì bóng đá ai mà chẳng có, tôi không sợ. Tôi sẽ phấn đấu tìm cơ hội ở CLB Hà Nội”.

Quan Van Chuan chia se tai CLB Ha Noi 18/6
Quan Văn Chuẩn trong buổi giao lưu cùng CLB Hà Nội sáng 18/6

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X