Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội rút lui khỏi U23 Đông Nam Á 2022

Thứ Ba 15/02/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Myanmar xin rút lui khỏi U23 Đông Nam Á 2022 chỉ ít phút trước khi trận đấu đầu tiên bắt đầu.

 U23 Myanmar bỏ giải U23 Đông Nam Á

Trước thềm U23 Đông Nam Á 2022, nhà ĐKVĐ U23 Indonesia đã xin rút lui khỏi đội tuyển khi có quá nhiều ca nhiễm COVID-19 xuất hiện trong đội hình. Đội bóng xứ Vạn đảo không đủ quân số đăng ký và chấp nhận "dừng cuộc chơi" trước khi giải đấu bắt đầu.

Dịch bệnh tiếp tục khiến một đội bóng khác phải rút lui khỏi giải đấu khu vực. U23 Myanmar là cái tên tiếp theo không thể tham gia giải đấu trên đất Campuchia. Khác với U23 Indonesia, U23 Myanmar đã có mặt tại Campuchia tập luyện, thậm chí trận đấu đầu tiên của đội bóng này dự kiến diễn ra lúc 15h ngày 15/2.

Như vậy, U23 Myanmar xin rút lui khỏi giải chỉ ít phút trước khi trận đấu với U23 Malaysia bắt đầu. Như vậy, bảng B chỉ còn đúng hai đại diện gồm U23 Malaysia và U23 Lào. Với việc chỉ còn hai đội bóng tham dự, việc chọn đội đi tiếp ở các bảng đấu sẽ là thử thách không nhỏ với BTC.

U23 Myanmar
U23 Myanmar rút lui khỏi U23 Đông Nam Á

Trong trường hợp xấu nhất, AFF sẽ phải tính đến phương án...hủy giải. Nếu điều này thật sự xảy ra, đó sẽ là tổn thất rất lớn với những đội bóng đã có mặt tại Campuchia để tập luyện. Tuy vậy, với việc bảng A đã diễn ra hai trận đấu, BTC sẽ cố gắng tìm phương án xử lý một cách trọn vẹn nhất.

Lãnh đạo AFF, Khiev Sameth chia sẻ với truyền thông sau khi U23 Myanmar nói lời chia tay giải đấu: "Thật đáng tiếc khi U23 Myanmar phải nói lời chia tay giải đấu năm nay. Chúng tôi (BTC) hiểu rằng tất cả các đội bóng đều đến với giải đấu với những mục tiêu khác nhau và CĐV cũng rất háo hức đón chờ màn trình diễn của các cầu thủ.

Tuy vậy, vấn đề sức khỏe và an toàn của mọi người phải được đặt lên hàng đầu và BTC hoàn toàn thông cảm cho quyết định được U23 Myanmar đưa ra. Chúng tôi mong rằng những cầu thủ dương tính với virus sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại luyện tập".

Đối thủ tại bảng C của U23 Việt Nam cũng đang phải đối mặt với những khó khăn do dịch COVID-19. U23 Singapore ghi nhận bốn ca dương tính trong ngày 13/2. 

SVĐ triệu đô của Campuchia do Trung Quốc xây dựng bị chê tơi tảSVĐ triệu đô của Campuchia do Trung Quốc xây dựng bị chê tơi tả
SVĐ Morodok Techo có giá cả triệu USD của Campuchia do các nhà thầu Trung Quốc xây dựng đã bộc lộ hạn chế ngay ở ngày khai mạc giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022...
U23 Việt Nam rèn khả năng dứt điểmU23 Việt Nam rèn khả năng dứt điểm
Trong buổi tập thứ 3 trên đất Campuchia, ĐT U23 Việt Nam đã rèn giũa khả năng dứt điểm và thực hiện những tình huống cố định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X