Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Park Hang Seo chuẩn bị tập trung cho vòng loại U23 châu Á

Thứ Sáu 01/03/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các giải bóng đá quốc tế đang bước vào giai đoạn quyết định, nhưng với bóng đá Việt Nam, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Lúc này, U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân cho giải đấu quan trọng sắp tới.


U23 Việt Nam tập trung vào tuần tới

Theo kế hoạch, bắt đầu từ thứ Tư tuần sau, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân với danh sách 30 người được công bố. Trong số này, có nhiều cái tên tham chiến giải U22 Đông Nam Á vừa qua cũng được lựa chọn, như đội trưởng Trần Thanh Sơn hay tiền đạo đang lên Trần Danh Trung.

Cuối tuần này, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ dự khán vòng 2 V-League. Hiện nay, ông Park đã có mặt ở Pleiku, chuẩn bị theo dõi trận đấu giữa HAGL vs TP. HCM. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ di chuyển ra Hà Nội hội quân vào ngày 6/3.

U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân, chuẩn bị cho vòng loại châu Á hình ảnh

ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân vào ngày 6/3

Toàn đội sẽ ở khách sạn La Thành, đồng thời đá giao hữu với 1 CLB của V-League trong thời gian tập trung. Có một thông tin đáng chú ý, đó là trung vệ Trần Đình Trọng – người đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, cũng trở về nước ngày 5/3, và hội quân 1 ngày sau đó.

Vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 22-26/3. Việt Nam là nước chủ nhà bảng K, cùng với các đối thủ Thái Lan, Indonesia và Brunei. Các trận đấu này sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội – thay vì sân Thống Nhất ở TP. HCM như thông tin trước đó.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X