Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun nhắn nhủ đặc biệt đến dàn sao vừa giành HCV SEA Games 31

Thứ Ba 24/05/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV U23 Việt Nam, Gong Oh Kyun đã có những lời động viên, khích lệ đến toàn đội trước khi lên đường sang UAE, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

HLV Gong Oh Kyun khích lệ tinh thần U23 Việt Nam

Chiều ngày 24/5, U23 Việt Nam với 25 cầu thủ đã tập trung tại LĐBĐ Việt Nam. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun đã lập tức di chuyển tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 15h45. Toàn đội sẽ bay vào TP.HCM vào lúc 20h để nối chuyến bay sang UAE tập huấn. Trong thời gian tập huấn tại UAE, đội sẽ có trận đấu giao hữu cọ xát với U23 UAE, dự kiến vào ngày 28/5. Ngày 29/5, đội sẽ di chuyển từ UAE sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu Á 2022.

HLV Gong Oh Kyun hứa chịu trách nhiệm về kết quả cho U23 Việt Nam hình ảnh

HLV Gong Oh Kyun tiếp quản U23 Việt Nam thay HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, HLV Gong Oh Kyun cho hay:

“Năm 2018, tôi là thành phần Ban huấn luyện của U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á. Lúc đó, U23 Việt Nam từng đối đầu U23 Hàn Quốc ở vòng bảng. Còn lần này, tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam.

Tôi hy vọng có thể mang vinh quang về cho U23 Việt Nam trên cương vị HLV trưởng. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng đến những cầu thủ đã cùng U23 Việt Nam giành huy chương Vàng SEA Games 31 vừa rồi. Tới đây, các bạn sẽ tham gia VCK U23 châu Á. Hy vọng chúng ta sẽ chuẩn bị thật tốt”.


Trong bản danh sách được ông Gong Oh Kyun công bố cho VCK U23 châu Á, 14 gương mặt giành huy chương Vàng SEA Games 31. Số còn lại cũng đều là những gương mặt nhận được sự đánh giá cao của HLV Gong Oh Kyun trong giai đoạn tập huấn vừa qua tại Hà Nội. Đó là những Thanh Nhân (HAGL), Hà Trung Hậu (Becamex Bình Dương), Võ Đình Lâm (HAGL), Khuất Văn Khang (Viettel), tiền đạo Lê Minh Bình (CAND), Trần Danh Trung (Viettel) hay Văn Trường (Hà Nội).

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã khích lệ tinh thần thi đấu đến các học trò của mình cùng với đó nhắn nhủ đến 14 cầu thủ vừa tham dự SEA Games 31 trở về rằng:

“Các bạn đang làm quen với một chiến thuật của HLV Park Hang Seo song ở thời điểm hiện tại, tôi đang sử dụng một chiến thuật khác. Hy vọng các bạn sẽ làm quen được với chiến thuật mới của tôi. Tất nhiên, 11 cầu thủ còn lại đã tập với tôi một thời gian ở Hà Nội nên nắm rõ hơn. Cuối cùng, tôi mong các cầu thủ thi đấu hết mình. Kết quả thế nào tôi chịu trách nhiệm. Còn các bạn cứ cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo ĐTQG”.

Vì sao VFF quyết định bổ nhiệm HLV Gong Oh Kyun?Vì sao VFF quyết định bổ nhiệm HLV Gong Oh Kyun?
Tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 6, tân HLV Gong Oh Kyun sẽ đồng hành cùng U23 Việt Nam tham dự giải đấu.
Đi tìm đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh KyunĐi tìm đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh Kyun
Từ thành công ở SEA Games vừa qua, hãy cùng vẽ thử về đội hình tối ưu sẽ được HLV Gong Oh Kyun sử dụng cho ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X