Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều xúc động đằng sau pha ăn mừng của sao trẻ U23 Việt Nam

Chủ Nhật 20/02/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ U23 Việt Nam, Vũ Tiến Long đã cho bóng vào bụng để ăn mừng sau khi ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu với U23 Singapore tối 19/2.

Vào tối qua 19/2, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu rất thuyết phục và giành được thắng lợi 7-0 trước U23 Singapore. Các cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của HLV Đinh Thế Nam ở trận này bao gồm Văn Tùng (cú đúp), Xuân Tiến, Quang Nho, Ngọc Thắng và Tiến Long.

Đáng chú ý là pha lập công của hậu vệ Vũ Tiến Long được ghi ở những giây cuối cùng của trận đấu khi đồng hồ trên sân đã điểm sang phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2.

Tuyển thủ U23 Việt Nam, Vũ Tiến Long
Tuyển thủ U23 Việt Nam, Vũ Tiến Long gây chú ý với kiểu ăn mừng bàn thắng

Ngay sau khi ghi bàn thắng, Vũ Tiến Long đã cho trái bóng vào bụng để cùng các đồng đội ăn mừng. Chắc hẳn khi đó nhiều người đã nghĩ rằng đây chỉ là một màn ăn mừng ngẫu hứng bởi các cầu thủ U23 Việt Nam thực chất vẫn còn khá trẻ.

Song đằng sau chuyện này lại là tình cảm của một người cha dành cho cô con gái mới chào đời của mình. Được biết, bàn thắng nâng tỷ số lên 7-0 được Tiến Long gửi tặng đến bé Bơ (con gái của Tiến Long) chưa đầy 1 tháng tuổi.

Qua pha ghi bàn này, Tiến Long muốn gửi gắm lời chúc đến con gái: "Chúc con gái yêu luôn luôn mạnh khỏe và không ốm, lớn lên từng ngày là bố mẹ vui".

Tuyển thủ U23 Việt Nam, Vũ Tiến Long
Vũ Tiến Long muốn dành tặng bàn thắng cho cô con gái bé nhỏ của mình.

Vũ Tiến Long là cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Trong trận đấu với U23 Singapore, Tiến Long ra sân từ băng ghế dự bị giữa hiệp 2 và đã góp một bàn thắng trong trận thắng hủy diệt 7-0 của đội nhà.

HLV Thái Lan bỏ về sớm khi đi xem giò ĐT U23 Việt NamHLV Thái Lan bỏ về sớm khi đi xem giò ĐT U23 Việt Nam
Trước việc trận đấu diễn ra theo thế trận một chiều, đặc biệt sau khi phía Singapore bị đuổi 1 người, HLV dẫn dắt U23 Thái Lan, Salvador Valero Garcia và cộng...

Tổng hợp: U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X