Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam nhận định U23 Indonesia chơi rắn và giàu thể lực

Thứ Ba 19/03/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về hai đối thủ tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh khẳng định U23 Indonesia rất mạnh với lối chơi rắn và giàu thể lực.

U23 Indonesia chơi rắn
 

ĐT U23 Indonesia đã tới Việt Nam vào đêm qua và dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng ngày 20/3. Trong ngày hôm nay, hai đối thủ còn lại ở bảng K là U23 Thái Lan và U23 Brunei cũng sẽ đến Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Huynh Tan Sinh nhan dinh  nhan dinh U23 Indonesia choi ran va giau the luc.
Huỳnh Tấn Sinh nhận định nhận định U23 Indonesia chơi rắn và giàu thể lực.

Với việc giải đấu đã đến rất gần, Huỳnh Tấn Sinh trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 19/3 đưa ra một số nhận định về các đối thủ: "U23 Indonesia và U23 Thái Lan rất mạnh. U23 Indonesia chơi rắn và giàu thể lực, còn Thái Ln thì ưu tiên kiểm soát bóng".
 
"U23 Indonesia chơi nhiều bóng dài, toàn đội và thầy Park đã nghiên cứu video. Đối thủ nào cũng vậy, toàn đội khi vào trận phải tập trung và tự tin.Trước kia khi gặp Thái Lan, tâm lý e ngại có thể là tồn tại nhưng đối với lứa của em thì hoàn toàn không có tâm lý đó. Cả đội rất tự tin chuẩn bị cho trận đấu với họ".
 

Chia sẻ về Đình Trọng
 

Đi lại tập tễnh, Đình Trọng đã bỏ lỡ cả hai buổi tập gần nhất của ĐT U23 Việt Nam vào ngày 18 và 19/3. Nhiều khả năng Đình Trọng không thể kịp bình phục để tham dự các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á, còn HLV Park Hang Seo trước đó khẳng định đã có những phương án dự phòng.
 
Chia sẻ về Đình Trọng, Tấn Sinh cho biết: "Đình Trọng là trung vệ đẳng cấp, được chơi bên cạnh cậu ấy sẽ giúp anh em được nâng cao trình độ của mình, khi trở lại sẽ sớm lấy lại phong độ. Trong trường hợp Đình Trọng không thể thi đấu, thầy Park sẽ có sự sắp xếp".
 
"Bản thân em thấy sơ đồ ba trung vệ khá khó, sự thích nghi cũng hơi chậm nên phải cố gắng. Em cảm thấy có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch phải. Những buổi tập gần đây, em tập đá lệch phải và dần thích nghi được".
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Việt Nam:


Chùm ảnh: Những tư thế thú vị của cầu thủ U23 Việt Nam khi tập luyện
Quang Hải và các đồng đội trong buổi tập chiều ngày 18/3 có màn khởi động với nhiều động tác thú vị như đang luyện công hay chạy thành hình chữ V.
U23 Thái Lan không còn đáng ngại với U23 Việt Nam
Đó là lời nhận xét của HLV Phạm Minh Đức khi nhận xét về đối thủ đáng ngại nhất của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020.
Chùm ảnh: Trò cưng bị đau, HLV Park Hang Seo liên tục gãi đầu trong buổi tập
Với việc Đình Trọng dính chấn thương, HLV Park Hang Seo khá trầm tư khi cầu thủ của Hà Nội FC được đánh giá rất quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam trong giải...
Chùm ảnh: ĐT U23 Việt Nam được an ủi trong ngày Đình Trọng chấn thương
ĐT U23 Việt Nam được an ủi trong ngày Đình Trọng chấn thương khi tiền đạo Tiến Linh đã có buổi tập đầu tiên cùng cả đội.
VIDEO: VFF đặt mục tiêu gì cho ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á?
Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ và phát sóng vòng loại U23 châu Á, mục tiêu của U23 Việt Nam cũng được xác nhận, theo những chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê...
ĐT U23 Việt Nam đón viện binh cực chất từ quê hương thầy Park
Bên cạnh tin xấu từ Đình Trọng, ĐT U23 Việt Nam cũng đón nhận tin vui khi được bổ sung một chuyên gia quen thuộc đến từ quê hương của HLV Park Hang Seo.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X