Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ U23 Việt Nam bất ngờ đánh tiếng với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 01/03/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022, trung vệ Trần Quang Thịnh đã không giấu tham vọng sẽ ghi điểm và được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự SEA Games 31 vào tháng 5 tới.

 

Góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam vừa giành quyền chơi trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022, có thể nói trung vệ Trần Quang Thịnh là trường hợp khá đặc biệt. 

Cầu thủ thuộc biên chế của CAND lên U23 Việt Nam theo diện vé vớt nhưng khi bước vào giải, anh đã chiếm niềm tin cùng suất đá chính của HLV Đinh Thế Nam. Với việc may mắn không bị nhiễm Covid-19 như các đồng đội, anh chính là người duy nhất trong thành phần U23 Việt Nam ra sân đủ 4 trận.

Quang Thịnh hy vọng sẽ góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam dự SEA Games 31
Quang Thịnh hy vọng sẽ góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam dự SEA Games 31. (Nguồn: Internet)

Đó cũng là cơ hội để chàng trai quê Hải Phòng thể hiện hết khả năng trên sân cỏ. Quang Thịnh được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, đọc tình huống khá tốt. 

Màn trình diễn ấn tượng của Quang Thịnh cũng giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu của giải. Đây rõ ràng là một vinh dự lớn đối với cầu thủ này khi mà U23 Việt Nam chỉ có hai cái tên được lựa chọn là Quang Thịnh và Thanh Nhân. 

Và sau những gì đã thể hiện được trên đất Campuchia, Quang Thịnh đang hy vọng mình có thể lọt vào 'mắt xanh" của HLV Park Hang Seo để có cơ hội lọt vào đội hình dự SEA Games 31 sắp tới.

Chia sẻ trong buổi lễ mừng công tại TP.HCM vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 tâm sự: "Qua giải đấu này thì mục tiêu của em là có trong danh sách được thầy Park triệu tập dự SEA Games năm nay. Em cũng sẽ cố gắng hết sức, thể hiện bản thân mình nếu may mắn một lần nữa có tên trong danh sách, để thầy Park nhìn ra khả năng của em".

SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Việt Nam. Giới chuyên môn đều nhận định sắp tới sẽ có xáo trộn lớn ở danh sách thi đấu của U23 Việt Nam khi mà ông Park sẽ triệu tập những cầu thủ tốt nhất của lứa U23. Và nếu tiếp tục thể hiện tốt trong màu áo CLB, Trần Quang Thịnh hoàn toàn có quyền hy vọng về một tấm vé lên tuyển.

HLV Đinh Thế Nam chia tay U23 Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁHLV Đinh Thế Nam chia tay U23 Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁ
Sau khi đưa U23 Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam sẽ rời đội để tiếp quản công việc mới cũng liên quan tới bóng đá.
U23 Trung Quốc có khả năng chạm trán U23 Việt Nam trên đất UAEU23 Trung Quốc có khả năng chạm trán U23 Việt Nam trên đất UAE
Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho ASIAD 2022, trong đó có việc đội U23 sẽ tham dự giải Dubai Cup 2022 tại UAE vào cuối...
HLV U23 Thái Lan nêu nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Việt NamHLV U23 Thái Lan nêu nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Việt Nam
Chia sẻ sau khi cùng các học trò trở lại Thái Lan, HLV Salva Garcia của U23 Thái Lan đã cho rằng đội nhà đã chơi nỗ lực hết sức mặc dù thua kém đối phương về...
U23 Trung Quốc sẽ bị đánh bại nếu gặp Việt NamU23 Trung Quốc sẽ bị đánh bại nếu gặp Việt Nam
Đó là lời cảnh báo mà trang thể thao 163 của Trung Quốc đã đưa ra cho bóng đá nước nhà sau khi chứng kiến thành tích mà các cầu thủ trẻ Việt Nam vừa đạt được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X