Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai U23 Việt Nam mong CLB kiên nhẫn với cầu thủ trẻ

Thứ Ba 21/06/2022 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang bày tỏ nguyện vọng được ra sân thường xuyên khi về thi đấu cùng CLB.

Khuất Văn Khang chia sẻ khát khao được thi đấu

Sau khi VCK U23 châu Á 2022 kết thúc, chỉ có Khuất Văn Khang cùng Nguyễn Văn Trường tiếp tục tập luyện tại đội tuyển khi cùng U19 Việt Nam chuẩn bị cho U19 Đông Nam Á 2022. Trong khi đó, phần lớn cầu thủ sẽ trở về đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho những giải đấu trước mắt.

Ngoại trừ một số cầu thủ đã khẳng định được năng lực, việc cạnh tranh vị trí luôn rất khó khăn với phần lớn cầu thủ ở U23 Việt Nam. Khuất Văn Khang hiểu rất rõ điều này và tiền vệ sinh năm 2003 rất mong các CLB sẽ kiên nhẫn hơn với những sao trẻ như mình.

"Tôi không biết các bạn khác có lo lắng về việc không được đá chính ở CLB hay không, nhưng tôi thì không sợ, vì theo quan điểm của tôi, ai có năng lực hơn thì người đó có thể được ra sân. Quan trọng hơn, khi mình vào sân, mình phải thể hiện được năng lực thì huấn luyện viên mới tin tưởng mình và dùng mình tiếp được."

Sao mai U23 Việt Nam mong CLB kiên nhẫn với cầu thủ trẻ 1
Khuất Văn Khang thi đấu chững chạc ở U23 châu Á 2022

Văn Khang cũng mong BHL các CLB sẽ mạnh dạn hơn trong việc trao cơ hội cho sao trẻ: "Bên cạnh đó, tôi cũng mong các HLV, các đội bóng sẽ kiên trì với cầu thủ trẻ một chút. Cầu thủ trẻ có thể những trận đầu đá chưa hay chỉ mong đừng cất chúng tôi mãi trên băng ghế dự bị".

Ở giải đấu vừa kết thúc trên đất Uzbekistan, Khuất Văn Khang cùng Nguyễn Văn Trường là hai cái tên ít tuổi nhất khi mới chỉ 19 tuổi. Tuy vậy, cả hai đều có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Trước đó, HLV Gong Oh Kyun chỉ mất 5 phút xem video để quyết định điền tên hai sao trẻ này vào danh sách U23 Việt Nam.

Khuất Văn Khang là sản phẩm của lò đào tạo trẻ V.League. Trước U23 châu Á 2022, tiền vệ quê Hà Tây từng tỏa sáng ở các đội U15, U16 cũng như U19 Việt Nam. Nếu có thể tỏa sáng ở U19 Đông Nam Á sắp tới, Văn Khang hoàn toàn có thể tin vào cơ hội tại đội 1 Viettel. Mới đây, Phan Tuấn Tài cũng được Viettel gọi trở lại từ Đắk Lắk sau thời gian dài "tu nghiệp".

Chờ “vua kiến tạo” Phan Tuấn Tài thăng hoa tại V.LeagueChờ “vua kiến tạo” Phan Tuấn Tài thăng hoa tại V.League
Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã trở về CLB chủ quản Viettel sau thời gian khoác áo Đắk Lắk ở giải hạng nhất theo dạng cho mượn. Đây là cơ hội để cầu thủ được xem là "vua kiến tạo" của U23 Việt Nam phát triển tài năng sau khi gây ấn tượng ở các giải đấu trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X