Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được đồng đội khen là cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam

Thứ Năm 14/03/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn chiều ngày 14/3, Lương Hoàng Nam nhận xét về mặt chuyên môn, thủ quân Quang Hải là người tốt nhất tại ĐT U23 Việt Nam hiện nay.

Quang Hải được đồng đội khen
 

Chiều ngày 14/3, Lương Hoàng Nam là cầu thủ được ban huấn luyện U23 Việt Nam chỉ định trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Chia sẻ về cảm nhận sau hơn một tuần lên tuyển, cầu thủ đang khoác áo Hải Phòng khẳng định trình độ của các tuyển thủ là rất tốt, hay nhất là thủ quân Nguyễn Quang Hải.

Quang Hai la thu quan cua DT U23 Viet Nam sau khi ban huan luyen cong bo vao sang 8/3.
Quang Hải được đồng đội khen là cầu thủ có chuyên môn tốt nhất tại ĐT U23 Việt Nam.
Hoàng Nam cũng cho biết đang được thử nghiệm ở vai trò mới: "Hiện tại, thầy Park hướng dẫn cho em vị trí rất mới do phải cạnh tranh khốc liệt với những cầu thủ như Quang Hải. Vị trí quen thuộc của em là tiền vệ trung tâm nhưng hiện đang đá tiền đạo ảo giống Phan Văn Đức".
 
"Trong bóng đá hiện đại, thể hình rất quan trọng nhưng với việc thiệt thòi về mặt này, em sẽ bù lại bằng tư duy chơi bóng. Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu ở V-League rất quan trọng bởi khi đá với các anh lớn, mình sẽ có nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào trận đấu".
 

Đánh giá cao U23 Indonesia
 

Tại vòng loại sắp tới, nhiều ý kiến cho rằng U23 Thái Lan là đối thủ khó chơi nhất đối với U23 Việt Nam. Tuy nhiên theo nhận xét của Lương Hoàng Nam, U23 Indonesia cũng không thể coi thường khi các lứa tuyển nước này không ít lần gây khó khăn cho bóng đá Việt Nam.
 
Sau nhung ngay phai tap rieng, Luong Hoang Nam da co the khoi dong cung ca doi.
Lương Hoàng Nam đang được thầy Park thử nghiệm ở vị trí mới

"Indonesia là đối thủ nhiều duyên nợ, họ có những cầu thủ chất lượng đang thi đấu đấu ở nước ngoài nên rất khó cho U23 Việt Nam, Thái Lan cũng vậy. Nhưng toàn đội đặt mục tiêu nhất bảng để giành vé dự VCK U23 châu Á 2020".
 
Những thay đổi lớn nhất mà cầu thủ từng dự U20 World Cup 2017 cảm nhận được khi làm việc cùng HLV Park Hang Seo là "kỷ luật khi tập luyện, sinh hoạt". Lương Hoàng Nam cũng chia sẻ những bài tập mới giúp cầu thủ này có sức chịu đựng cũng như khả năng tranh chấp tốt hơn.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Hoàng Nam:


Chùm ảnh: Thú vị hình ảnh Đình Trọng ôm đầu trong bài tập không chiến
Trong bài tập bóng bổng của ĐT U23 Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ ôm đầu tránh bóng khiến đồng đội Lương Hoàng Nam cười ngất.
U23 Việt Nam đón tin vui từ tài năng HAGL
Đội tuyển U23 Việt Nam đã đón nhận thông tin không thể vui hơn về lực lượng khi tiền vệ thuộc biên chế HAGL, Lương Hoàng Nam đã bình phục chấn thương và có thể...
Xót xa với hình ảnh Lương Hoàng Nam nhận tin dữ trước vòng bán kết
Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Lương Hoàng Nam chấn thương và không thể tham gia cùng toàn đội, qua đó chắc chắn ngồi ngoài ở vòng bán kết với U22 Indonesia.
Xác định chấn thương của 2 trụ cột U22 Việt Nam trước vòng bán kết
Trong buổi tập ngày hôm nay (23/2), tiền đạo Trần Danh Trung đã có thể quay trở lại luyện tập cùng toàn đội, trong khi chấn thương của Hoàng Nam vẫn chưa tiến...
VIDEO: Sao U22 Việt Nam luyện công dưới nước chờ Indonesia
Trong buổi tập chiều nay, 2 cái tên vẫn đang dính chấn thương của ĐT U22 Việt Nam, Lương Hoàng Nam và Trần Danh Trung tập riêng dưới bể bơi, chờ cơ hội tái...
Danh Trung, Hoàng Nam không thể chạy trong buổi tập của U22
Trong buổi tập của U22 Việt Nam ngày 22/2, các cầu thủ chỉ khởi động nhẹ nhàng và thư giãn ở bể bơi. Cùng theo dõi những hình ảnh này dưới đây.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X