Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ thông tin Quang Hải chấn thương khi phải tập riêng trong sáng 15/3

Thứ Sáu 15/03/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các đồng đội tập luyện vào sáng 15/3, Quang Hải chỉ mang giày thể thao đi bộ gần khu vực tập luyện của các thủ môn với nghi vấn chấn thương.

Quang Hải tập riêng

Trong sáng 15/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể tập cùng cả đội. Cầu thủ của Hà Nội FC ra sân khá muộn, sau đó được thầy Park căn dặn điều gì đó rồi đi bộ gần khu vực tập luyện của các thủ môn. Đáng chú ý là Hải "con" đang dính nghi vấn chấn thương.

Quang Hải tập riêng vì dính chấn thương hình ảnh
Thầy Park dặn dò Quang Hải trong buổi tập sáng 15/3.
Trước đó trong trận đấu Tampines Rovers 1-1 Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup 2019, Quang Hải thi đấu đủ 90 phút. Cầu thủ gốc Đông Anh vẫn tập luyện bình thường khi tập trung lại cùng cả đội vào chiều ngày 14/3.
Việc Quang Hải tập riêng khiến nhiều người e ngại về thể trạng của cầu thủ trẻ này. Sau hàng loạt giải đấu ở các cấp tuyển quốc gia cũng như ở CLB, Hải "con" theo nhận xét của HLV Chu Đình Nghiêm là đang có dấu hiệu "chán bóng".

Chỉ bị căng cơ?

Theo ghi nhận của Bongda24h.vn trong cuộc nói chuyện với bác sĩ Tuấn tại ĐT U23 Việt Nam, Quang Hải chỉ vào đùi sau. Một số thông tin cho biết sau buổi tập vào chiều ngày 14/3, Hải "con" bị căng cơ đùi chứ không phải là chấn thương nghiêm trọng.

Quang Hai chan thuong phai tap rieng trong sang 15/3.
Quang Hải chấn thương phải tập riêng trong sáng 15/3.
Nhưng việc Quang Hải bị đau cũng khiến nhiều người lo lắng về việc cầu thủ này quá tải. Ngoài ra, một cầu thủ quan trọng khác của U23 Việt Nam hiện cũng đang phải tập riêng là tiền đạo Tiến Linh. Trước đó, thầy Park đã phải gửi trả ba cầu thủ về CLB cũng vì lý do chấn thương là Lâm Quý, Trọng Huy và Trần Thành.
Dự kiến trước buổi tập chiều ngày 15/3, bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam sẽ giải đáp cụ thể tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Bongda24h.vn sẽ tiếp tục cập nhật về tình hình sức khỏe các tuyển thủ U23 Việt Nam.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Quang Hải được đồng đội khen là cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn chiều ngày 14/3, Lương Hoàng Nam nhận xét về mặt chuyên môn, thủ quân Quang Hải là người tốt nhất tại ĐT U23 Việt Nam hiện nay.
VIDEO: Trở thành đội trưởng, Quang Hải tiết lộ về mục tiêu của U23 Việt Nam
Được ban huấn luyện trao băng thủ quân, Quang Hải tiết lộ về mục tiêu của U23 Việt Nam ở vòng loại cũng như trong trường hợp vào đến VCK U23 châu Á 2020.
Quang Hải: Em đang cố gắng để hoàn thiện
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi được trở thành tân thủ quân ĐT U23 Việt Nam.
Quang Hải trở thành thủ lĩnh mới của U23 Việt Nam
Sau cuộc họp sáng nay 8/3, U23 Việt Nam đã tìm ra ban cán sự mới cho đội bóng với việc tiền vệ Quang Hải được phân công giữ băng đội trưởng.
Lộ kế hoạch đưa Công Phượng, Quang Hải sang trời Âu thi đấu
Theo thông tin mới nhất, hiện tại đã có một doanh nhân đang lên kế hoạch đưa những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam sang châu Âu chơi bóng.
Viettel vs Hà Nội: Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã đánh giá rất cao một gương mặt của đội bóng quân đội Viettel trước màn chạm trán giữa hai đội vào tối mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X