Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 được công bố

Thứ Hai 04/03/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 với tổng cộng gần 40 cái tên góp mặt.

Đình Trọng vẫn góp mặt

 
Cách đây ít phút, trang fanpage của Hà Nội FC vừa đăng tải thông tin tiết lộ 7 cầu thủ của đội góp mặt trong danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020. Đó là các cầu thủ Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Đậu Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung và Trần Đình Trọng.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 hình ảnh
Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 có 7 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Một trong hai bất ngờ lớn nhất trong danh sách này là sự góp mặt của Đình Trọng, người vẫn chưa trở lại Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1997 đã sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương bàn thân từ sau AFF Cup 2018, dự kiến sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào 21h00 ngày 5/3. Cầu thủ sinh năm 1997 là trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm nhất còn lại trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều quá tuổi.
 
HLV Park Hang Seo vẫn điền tên Đình Trọng có lẽ giống với trường hợp của Trọng Hoàng trong chiến dịch Asian Cup 2019. Khi tập trung, Trọng Hoàng vẫn dính chấn thương nhưng thầy Park vẫn điền tên để theo dõi thêm, rất may là cầu thủ xứ Nghệ kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Việt Nam gây ấn tượng tại giải đấu.

Đức Chinh vẫn góp mặt

Trong bản danh sách chính thức được VFF công bố, HLV Park Hang Seo triệu tập đến 37 cái tên lên tuyển hội quân lần này. Việc gọi một lúc nhiều cái tên được đánh giá nhằm góp phần chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm.

Bất chấp việc bị HLV Lê Huỳnh Đức chê ở cấp câu lạc bộ, Hà Đức Chinh vẫn được thầy Park tin tưởng gọi lên tập trung. Cũng trong đợt tập trung này, Hà Nội là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 gương mặt, trong khi HAGL đợt này chỉ có 3 cầu thủ lên tuyển.

Một cái tên đặc biệt trong danh sách U23 Việt Nam đợt này là Trần Thành. Tiền đạo của Huế chính là người ghi bàn thắng lịch sử giúp U19 Việt Nam thắng Bahrain và giành tấm vé dự U20 World Cup 2017.

Được HLV Hoàng Anh Tuấn giới thiệu, Trần Thành sẽ có thêm cơ hội ở đội tuyển. U23 Việt Nam sẽ hội quân hôm 6/3 tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày.

Ha Duc Chinh
Hà Đức Chinh chưa có được phong độ tốt khi trở về thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng.

Việc VFF sớm công bố bản danh sách này giúp các câu lạc bộ có kế hoạch sử dụng cầu thủ. Giữa tuần này, vòng 3 V-League 2019 sẽ khởi tranh với trận cầu đinh giữa Viettel vs Hà Nội.

Ngoài ra vào ngày 12/3, Hà Nội FC vẫn còn có chuyến làm khách của Tampines Rovers (Singapore), trong khi Becamex Bình Dương chạm trán Ceres Negros (Philippines) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/3 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 trước U23 Brunei (22/3), U23 Indonesia (24/3) và U22 Thái Lan (26/3). Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn: Y Êli Niê (Đắc Lắc),  Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng)

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Ngô Tùng Quốc (TP Hồ Chí Minh), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Đậu Văn Toàn (Hà Nội), Lương Hoàng Nam, Lâm Qui (Hải Phòng), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn (HAGL), Nguyễn Trọng Huy (Becamex Bình Dương), Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn).

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình, Trương Tiến Anh (Viettel), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Lê Xuân Tú, Trần Đức Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Trần Danh Trung, Trần Thành (Huế).
 

 

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U23 Việt Nam:


Đức Chinh xuống phong độ: HLV Park Hang Seo biết tin ai ở U23 Việt Nam?
Việc ngôi sao tấn công Hà Đức Chinh đang thể hiện một lối đá đầy thất vọng tại những vòng đấu V-League gần đây làm dấy lên nỗi lo về bài toán trung phong của...
Lộ lý do khiến Đình Trọng chưa thể trở về Việt Nam như kế hoạch
Không trở về vào ngày 28/2 như dự kiến, Trần Đình Trọng phải ở lại Hàn Quốc lâu hơn khi chấn thương bị đau nhẹ và có thể trở lại chỉ một ngày trước khi ĐT U23...
Đức Chinh khó cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam
HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng không hài lòng với phong độ của cậu học trò Hà Đức Chinh sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia và dự đoán anh khó cạnh tranh ở...
Từ chối ở lại Hàn Quốc, cựu sao U23 Việt Nam mất luôn cơ hội ra sân ở V-League
Cựu tiền đạo ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Khôi đã không thể đủ điều kiện dự V-League 2019 do phía CLB Siheung City chậm trễ trong việc hoàn tất thủ tục thi đấu.
VFF tính mời người cũ làm trợ lý của HLV Park Hang Seo
Theo những tin tức mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành đàm phán với ông Lê Huy Khoa để mời vị này quay lại ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại...
Người Thái muốn có lực lượng tốt nhất đấu Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á
LĐBĐ Thái Lan đang có những sự đấu tranh trong việc cử đội hình mạnh nhất của mình tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X